Vân mặc —BlackTu ( khai giảng tạm lui )
【 cam đảng có nhân 】 ngón cái trái thơm
Ngạnh nguyên 《 Andersen đồng thoại 》
ooc có, tư thiết có, hành văn không có nhiều ít, không mừng chớ phun
10027←69
Từ trước từ trước, có cái nghêu sò vương quốc. Trong vương quốc có một cái tiểu vương tử gọi là Sawada Tsunayoshi. Trong vương quốc có một mảnh khu rừng đen, bên trong sinh hoạt một cái thích ăn kẹo bông gòn hơn nữa pháp lực cao cường soái Vu sư, hắn gọi là bạch lan.
Ở nghêu sò trong vương quốc, có một cái tập tục. Mỗi khi có vương tử hoặc là công chúa giáng sinh, liền phải đi khu rừng đen cùng Vu sư tiên sinh cùng nhau sinh hoạt mười lăm năm hơn nữa học tập bản lĩnh. Ở mười lăm năm lúc sau, vương tử hoặc là công chúa liền sẽ trở lại trong vương cung. Mà Vu sư tiên sinh tắc muốn đi tham gia Vu sư đại tái, nếu Vu sư tiên sinh thành công thắng được cát cánh hoa, như vậy hắn liền có thể nghênh thú vương tử hoặc là công chúa; nếu không có, như vậy vương tử hoặc là công chúa liền sẽ tự hành kết hôn.
Ngày qua ngày năm này sang năm nọ, trong nháy mắt liền đến mười lăm năm. Ở bạch lan dưới sự trợ giúp, Tsunayoshi thành công thu thập hảo hành lý. Hiện tại, hai người ở bạch lan nhà ở bên ngoài cùng nhau hưởng dụng cuối cùng một đốn buổi chiều trà.
Bạch lan lưu luyến nhìn đối diện người, "Nột, tiểu Tsunayoshi, ta nhất định sẽ thắng đến cát cánh hoa, ta cũng nhất định sẽ cưới ngươi!" Luôn luôn cười tủm tỉm con ngươi lần đầu tiên có nghiêm túc. Hắn nghĩ nhiều cùng tiểu Tsunayoshi cùng nhau sinh hoạt đi xuống a! Từ gặp được lần đầu tiên khởi, này viên lạnh băng trái tim lần đầu tiên có độ ấm.
"Bạch lan tiên sinh, ngươi không cần ở nói giỡn lạp." Tsunayoshi nhíu nhíu mày, giống ngài như vậy Vu sư như thế nào sẽ thích ta đâu?
Bạch lan nhìn cau mày nhân nhi, nơi nào sẽ không biết hắn suy nghĩ cái gì đâu? Duỗi tay vuốt phẳng trước mắt người mày, lại đem Tsunayoshi tay nhỏ nắm lấy, cho Tsunayoshi một viên hạt giống. "Ta không ở nhật tử, phải hảo hảo chiếu cố chính mình, chờ đến này viên hạt giống nở hoa thời điểm, ta liền sẽ tới cưới ngươi!"
Tsunayoshi nhìn xem vẻ mặt nghiêm túc bạch lan, lại nhìn xem trong tay hạt giống, đỏ mặt gật gật đầu, "Ta sẽ chờ ngươi, bạch lan tiên sinh! Tiên sinh nhất định phải thắng được kia độc nhất vô nhị cát cánh hoa a."
Buổi tối, cuối cùng một lần cùng chung chăn gối. Hai người tay trong tay, một đêm mộng đẹp.
Ngày kế sáng sớm, tiểu vương tử sớm lên, nhìn đi xa Vu sư, "Ta chờ ngươi!"
Cáo biệt bạch lan lúc sau, Tsunayoshi về tới vương quốc. Tự mình tìm tới một chậu bùn đất, gieo bạch lan tiên sinh đưa cho hắn hoa loại. Mỗi ngày tinh tế chăm sóc, tự mình tưới nước, tự mình bón phân, đối với chậu hoa kể ra đối bạch lan tưởng niệm.
Ngày đầu tiên, không có biến hóa
Ngày hôm sau, một tiểu tiết chồi non từ chậu hoa bùn đất chui ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
General FictionTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu