Người qua đường minh
【8027】 trước trảm sau tấu · bổ đương
★ bổn thiên lại danh, ngươi vĩnh viễn không biết trong trò chơi sa điêu đồng đội đang ở làm cái gì hệ liệt
★ gia sư cùng Vương Giả Vinh Diệu mộng ảo liên động
★ lại xú lại trường lại lôi còn ooc, cảm tạ quan khán
————————
"Nha, A Võ, lại huấn luyện đến như vậy vãn a? Mau trở về đi thôi, ký túc xá muốn đình thủy cắt điện."
Sơn bổn võ cùng bạn tốt cười chào hỏi, tỏ vẻ chính mình đã biết, sau đó giá gậy bóng chày hai ba bước chạy lên lầu, vừa chạy vừa bỏ đi trên người đã có chút hoa nhiễm vận động áo khoác.
Nhanh chóng trở lại ký túc xá, lại đem mướt mồ hôi \ áo sơmi một phen hô loát xuống dưới, quần \ vớ đều tùy ý đáp ở ghế trên, trước sau một phút không đến sơn vốn là đã đánh cái xích điều, tính toán sấn đoạn thủy trước cuối cùng vài phút hướng cái chiến đấu tắm.
Đang ở đánh vương giả bạn cùng phòng thấy hắn không cần nghĩ ngợi liền hướng phòng đơn phòng tắm hướng, chính là cưỡng bách chính mình từ từ nôn nóng tình hình chiến đấu trung ngẩng đầu lên, vội vàng nói: "Ai, sơn bổn, cương ca hắn còn ở bên trong......!"
Màu đen tóc ngắn đại nam hài nghe vậy chỉ là tùy tính xua xua tay, không hề cách trở đẩy cửa đi vào.
"A cương thế nhưng không khóa môn a."
Sơn bổn dẫm lên ướt \ hoạt gạch men sứ, nhìn đang ở giải áo sơmi cúc áo hiển nhiên cũng vừa mới trở về tóc nâu bạn cùng phòng ha ha cười vài tiếng.
"Ta nghe thấy ngươi thanh âm." Sawada Tsunayoshi lộ ra một cái hơi mang bất đắc dĩ tươi cười, ngụ ý là biết người nào đó lại muốn tới cùng hắn tễ cọ tắm cho nên mới xuống dốc khóa.
Từ có lần đầu tiên sơn bổn ở phòng tắm ngoại vội vàng thời gian kêu "A cương chúng ta cùng nhau tẩy đi", tự nhiên liền có lần thứ hai lần thứ ba.
Hắn là bởi vì muốn chuẩn bị luận văn tốt nghiệp còn có biện hộ cho nên gần nhất đều ở thư viện tra tư liệu chuẩn bị đến đã khuya, mà sơn bổn làm thể dục đặc chiêu sinh cũng ở khua chiêng gõ mõ vì cả nước đại tái tiến hành cuối cùng hướng \ thứ.
Hai cái vội đến chân không chạm đất người luôn là không hẹn mà cùng ở cái này thời gian điểm đụng vào nhau.
Không có biện pháp, trong phòng ngủ liền như vậy một gian phòng tắm, hiện tại thời tiết lại bắt đầu chuyển nhiệt, lưu trữ một thân hãn ngao đến ngày mai khẳng định không dễ chịu.
Từ lúc bắt đầu có chút không được tự nhiên đến bây giờ tập mãi thành thói quen, Sawada Tsunayoshi bất tri bất giác đã thói quen cùng sơn bổn võ ở cái này nho nhỏ cách gian trung tễ dựa gần tắm gội; cứ việc tứ chi khó tránh khỏi sẽ đụng chạm, trệ ngại, nhưng trường học phòng tắm liền điều kiện này, cảm thấy không thoải mái cũng không có biện pháp có bao nhiêu oán giận đường sống, chỉ có thể đi thích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Fiksi UmumTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu