Sử dã
"R27" trời sinh một đôi "Xong"
Summary: Một cái nhàm chán tụ hội trò chơi dẫn phát thú vị chuyện xưa
Khiêu chiến một chút xét duyệt cực hạn.
Italy mùa đông không quá hạ tuyết, bất quá năm nay là cái ngoại lệ. Đã ở Vongola trang viên vượt qua năm sáu năm lễ Giáng Sinh, này vẫn là Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên nhìn thấy lớn như vậy tuyết. Năm rồi liền tính hạ tuyết cũng tích không đứng dậy, chiều nay hắn chạy tới trong hoa viên thử thử, trên cỏ tuyết đã đến hắn mắt cá chân.
Cả tòa trang viên đều bị màu trắng bao trùm, Sawada Tsunayoshi nhìn chăm chú trên cửa sổ bay xuống tảng lớn bông tuyết, có chút dừng ở song cửa sổ thượng, có chút hóa thành tuyết giọt nước rơi xuống.
Này tuyết cũng không biết khi nào có thể đình, trước hai ngày đi Milan công tác bên ngoài Reborn vốn dĩ hiện tại sớm nên tới rồi. Thác phong tuyết thiên phúc, sân bay cùng ga tàu hỏa toàn bộ đình vận, vốn dĩ hẳn là cùng hắn cùng nhau ở Vongola họp thường niên thượng chịu tra tấn ngoài cửa cố vấn tiên sinh có thể tránh được một kiếp, không biết ở nơi nào tiêu sái.
Trang nghiêm đẹp đẽ quý giá yến hội đại sảnh, thủ lĩnh tiên sinh lặng lẽ ngồi ở một chỗ không chớp mắt góc, đối với ngoài cửa sổ phát ngốc. Đã chịu mời các cấp cán bộ nhóm chính tích cực mà cho nhau giao tế, mặc sức tưởng tượng tương lai. Phong tuyết nhưng ngăn cản không được bọn họ nhiệt tình, một đám mỗi người tự hiện thần thông, đều có thể đúng hạn đến hiện trường —— có vẻ mỗ vị phó lãnh đạo phá lệ mà không tiến tới.
Họp thường niên đã tiến vào hạ nửa trình, Sawada Tsunayoshi nói xong mở màn đọc diễn văn liền vận tốc ánh sáng khai lưu, ý đồ thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, liền đồ một cái sớm một chút hỗn hoàn toàn trình sớm một chút tan tầm.
Đương nhiên, làm lớn nhất người lãnh đạo trực tiếp, toàn trường lực chú ý đều ở trên người hắn. Bất quá này đó bị chọn lựa kỹ càng nhân tinh nhóm cũng nhìn ra được tới thủ lĩnh không quá tưởng bị quấy rầy, không có gì không có mắt sẽ đến chủ động đáp lời.
Ngạch, hảo đi, người Mỹ ngoại trừ.
Đến từ Thung lũng Silicon kỹ thuật trạch nhóm thực hiển nhiên so Sawada Tsunayoshi càng không hiểu đến như thế nào xã giao quy tắc, bọn họ một đám uống lên không ít xa hoa rượu vang đỏ, men say huân huân, bắt đầu cùng bên cạnh người chơi nổi lên một cái thực kinh điển phá băng trò chơi.
FMK.
Theo bên kia truyền đến từng đợt cười đùa thanh, Sawada Tsunayoshi cũng nhịn không được xem qua đi liếc mắt một cái. Chỉ thấy hắn nhìn đến San Francisco phân bộ bộ trưởng Charlie đang cùng New York kỹ thuật bộ môn đám tiểu tử kề vai sát cánh, một đám người một bên giơ chén rượu, một bên không biết vì cái gì cười làm một đoàn.
Sawada Tsunayoshi lập tức vì hắn tò mò cảm thấy hối hận.
Bởi vì Charlie làm tình báo nhân viên xuất thân, tinh chuẩn tiếp thu tới rồi đến từ thủ lĩnh chú ý, hắn trước mắt sáng ngời, lập tức bưng chén rượu một đường chạy chậm lại đây. Charlie sớm đã năm giới 30, như cũ bảo trì hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi nhạy bén lực, chỉ có thể nói xứng đáng hắn làm lãnh đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu