https://lunarsurfacetuo.lofter.com
Thiếu niên thác
【 vân cương 】 mộng tỉnh là lúc 1
<1>
Sawada Tsunayoshi biết, bởi vì có đặc thù đạn duyên cớ, hắn ở chiến đấu khi biểu hiện đến luôn là cùng bình thường không quá giống nhau.
Niên thiếu khi ngẫu nhiên còn sẽ hiện lên tươi đẹp ưu thương phiền muộn cảm, sẽ rối rắm với bằng hữu là bị chính mình hư hư thực thực hai nhân cách mặt khác một loại tính cách hấp dẫn, mà không phải tưởng cùng phế sài về đến nhà, làm gì gì không thành chính mình làm bằng hữu. Làm ra vẻ với này đó có không sự tình, một ngày thời gian liền như vậy bị tống cổ qua đi, liền lão sư ở trong giờ học nói gì đó nội dung cũng tất cả đều không nghe tiến lỗ tai.
Tùy theo mà đến chính là phảng phất tử vong tuần hoàn, khảo thí không đạt tiêu chuẩn cùng vĩnh viễn không có thiếu quá tịch học bù.
Thế cho nên sau lại Sawada Tsunayoshi đều ở trong lòng luôn mãi báo cho chính mình, ngàn vạn không cần lại mặc kệ tư tưởng thiên mã hành không, có cái kia tinh lực không bằng học giỏi toán lý hóa.
Tuy rằng không đến mức đi khắp thiên hạ đều không sợ, ít nhất sẽ không đi ở trên đường gặp được làm hắn sợ hãi người.
Ít nhất, liền sẽ không bị vị kia khủng bố học trưởng ở trống vắng trường học hành lang bắt được vừa vặn, sau đó khơi mào cặp kia hắc như mực thủy đơn phượng nhãn, câu lấy lây dính huyết tinh khí mỉm cười đối hắn nói, "Oa nga, tiểu động vật, đã trễ thế này còn không trở về nhà, là cố ý chờ bị ta cắn giết sao?"
"Không không không không không phải ngươi tưởng như vậy, chim sơn ca học trưởng! Ta...... Ta chỉ là vì học bù...... Ta lập tức liền về nhà!!"
Thiếu niên giơ lên đôi tay tự chứng trong sạch, nỗ lực đem chính mình cánh tay hướng trần nhà phương hướng thân đi, lấy tỏ vẻ chính mình tuyệt đối không có làm bất luận cái gì trái với nội quy trường học hoặc là mưu toan khiêu khích chim sơn ca học trưởng quyền uy sự.
Vì thế ở thiếu niên không ngừng kéo trường thân thể run bần bật trong quá trình, vừa lơ đãng, hắn kia trương còn không có hoàn toàn nhét vào quần trong túi 0 điểm bài thi cũng đi theo bị run lên ra tới.
Ánh nắng chiều ánh chiều tà chiếu rọi ở Hibari Kyoya có thể nói tuấn mỹ sườn mặt thượng, mặt vô biểu tình học trưởng mặc dù là ở mềm mại ánh sáng làm nổi bật hạ cũng không có hiện ra nửa phần ôn nhu cảm giác tới, hắn ngược lại nheo lại đôi mắt đánh giá Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái.
Sau đó, ở Sawada Tsunayoshi hoảng sợ đến sắp mở miệng thời điểm, cong lưng, dùng kia chỉ không có nắm mẹ mìn tay nhặt lên kia trương 0 điểm bài thi.
Mãn giấy thảm không nỡ nhìn hồng, tựa như Hibari Kyoya cắn sát bất lương thiếu niên khi mẹ mìn thượng như thế nào đều rửa không sạch vết máu.
Thiếu niên Tsunayoshi hổ thẹn mà cúi đầu, hắn trong đầu lại bắt đầu bị không chịu khống chế các loại tư tưởng sở chiếm cứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
BeletrieTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu