Hàn mặc 愃
【2727】 như vậy tốt đẹp
●2727, có hơi 2795 tình tiết.
●Gấu trúc mặc mặc all27 tác phẩm toàn bộ tác phẩm mục lục hợp tập
● lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều hơn chỉ giáo, nơi này mặc mặc.
【 chính văn 】
Tráng lệ huy hoàng đại sảnh, truyền đến du dương êm tai âm nhạc, cùng với âm nhạc thanh âm, là mục sư chính thức trang trọng thanh âm.
"Thế xuyên kinh tử tiểu thư ngươi hay không nguyện ý gả cho bên cạnh ngươi vị này anh tuấn, soái khí, thiện lương, tài hoa hơn người thanh niên làm ngươi vì trượng phu, yêu hắn, an ủi hắn, tôn trọng hắn, bảo hộ hắn, giống ngươi ái chính mình giống nhau. Ở về sau nhật tử, bất luận hắn bần cùng hoặc giàu có, sinh bệnh hoặc khỏe mạnh, trước sau trung trinh với nàng, tương thân tương ái, thẳng đến rời đi thế giới này?"
"Ta nguyện ý."
Nghe nhiều nên thuộc âm nhạc, đọc làu làu hôn từ.
Một thân váy cưới nữ tử, trắng tinh váy cưới, nửa trong suốt sa mỏng cái ở nữ tử kim màu cam đầu tóc phía trên, trên tóc thuần trắng trân châu bị nữ tử đầu tóc chiếu ra nhàn nhạt màu cam.
Mỹ không chân thật.
Sawada Tsunayoshi ngồi ở dưới đài nhìn trước mặt kinh tử, cảm khái vạn ngàn.
' ta ái người kết hôn, chính là tân lang không phải ta. '
Nội tâm đột nhiên nhảy ra tới như vậy một câu Tsunayoshi, đột nhiên bật cười.
Tuy rằng đây là sự thật không sai, nhưng là học sinh thời đại thích quá nữ sinh, giờ phút này kết hôn, hắn lại không cảm thấy có bất luận cái gì tiếc nuối cùng khổ sở.
Hoặc là nói, hiện tại Tsunayoshi nội tâm trừ bỏ chúc phúc cùng vui sướng, cũng không có quá nhiều cảm tình trộn lẫn ở trong đó, học sinh thời đại yêu thầm giờ này khắc này chỉ làm hắn cảm giác được có như vậy điểm hoài niệm.
"Thật tốt nột...... Rốt cuộc kết hôn."
"Như vậy đại ca cũng có thể càng thêm yên tâm đi."
Nam nhân vây quanh nữ tử nhỏ xinh thân hình, cánh tay thượng động tác là xem ra tới ôn nhu cùng quý trọng.
Tsunayoshi liền như vậy nhìn này phó ấm áp cảnh tượng, khóe miệng dần dần gợi lên một cái ôn nhu độ cung, cùng với du dương dương cầm thanh cùng mọi người chúc phúc thanh, ở cái này hôn lễ bối cảnh, trong nháy mắt mỉm cười, kinh diễm thời gian.
Mặc dù làm Tsunayoshi mặt lộ vẻ tươi cười người, cũng không có nhìn đến.
Mặc dù toàn bộ hôn lễ trong sân chỉ có một người thấy được Tsunayoshi mỉm cười.
"Ân......"
Trạch điền ngôn nhìn chăm chú Tsunayoshi, ánh mắt cùng tươi cười đều là nói không nên lời ý vị thâm trường.
Ngôn là biết Tsunayoshi thích quá kinh tử, cùng lớn lên hai người, đồng dạng trường học đồng dạng lớp, hắn đương nhiên biết Tsunayoshi ngớ ngẩn học sinh niên đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu