1267.【R27‖14:00】 ngươi dạy sẽ ta những cái đó sự

35 1 0
                                    


【R27‖14:00】 ngươi dạy sẽ ta những cái đó sự

Bổn thiên 1.1W+, có người qua đường lên sân khấu, nếm thử tân viết làm phương thức

Văn trung bộ phân câu tử xuất từ với 【 ưu しい xích - phúc nguyên mỹ tuệ 】 cùng 【E. E. Cummings I Carry Your Heart with Me】

520 thầy trò vui sướng!

Vô luận bị vây cỡ nào thâm hắc ám, hy vọng ánh sáng như cũ có thể chiếu tiến vào

--------------------------------------

00.

Bởi vì rất quan trọng ——

Cho nên mặc kệ là khóc thút thít thời điểm, hoặc là cười vui nhật tử ——

1.

"Tsunayoshi, có thể tới hay không giúp ta một chút?"

Bị kêu gọi thanh niên buông trong tay công cụ, vỗ vỗ trên người nhân lao động mà dính đầy toàn thân bùn đất, đi đến kêu gọi hắn phụ nhân bên cạnh.

"Yêu cầu hỗ trợ cái gì? Arlene thái thái."

Hắn nhẹ giọng dò hỏi, phụ nhân đem trên bàn một đài tay cầm ma đậu cơ giao cho thanh niên, tay chống mặt buồn rầu nói: "Này lão ma đậu cơ lại tạp trụ chuyển bất động, Tsunayoshi-kun ngươi có thể lại giúp ta rửa sạch nhìn xem sao?"

"Vui đến cực điểm."

Thanh niên kéo ra ghế dựa ngồi xuống, cẩn thận tường đoan ma đậu cơ, cầm lấy công cụ đem khung máy móc hóa giải mở ra, nhìn ra là chỗ hổng lưỡi dao thượng tạp một viên cà phê đậu, đem vướng bận tiểu gia hỏa lấy rớt, đồng thời thanh khiết biên biên giác giác tích lũy cà phê phấn, bôi dầu máy bảo dưỡng lưỡi dao, động tác thuần thục giống như đã lặp lại làm vô số lần giống nhau.

Elena nhìn thanh niên động tác cười nói: "Tsunayoshi thật sự thật là lợi hại a! Ta tưởng ngươi phía trước hẳn là tiệm cà phê lão bản đi?"

Hắn ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, "Hẳn là không phải...... Cảm giác chính mình nguyên bản công tác giống như rất nguy hiểm, không phải giống tiệm cà phê lão bản như vậy bình phàm công tác."

Nói không rõ vì cái gì chính mình như thế thuần thục, cầm lấy cái tuavit khóa khẩn cuối cùng một cái linh kiện, nguyên bản cũ xưa ma đậu cơ ở thanh niên khéo tay hạ rực rỡ hẳn lên, "Như vậy hẳn là là được." Khóe miệng giơ lên tươi cười thực vừa lòng chính mình thành quả.

"Nếu ma đậu duy tu hảo liền tới phao cà phê đi. Tsunayoshi-kun muốn hay không tới một ly?" Arlene vui vẻ phủng cà phê đậu vại dò hỏi.

Hắn vừa lúc cảm thấy khát nước, "Ta đây tới ——"

Một ly Espresso, không chuẩn trộm thêm đường cùng sữa bò ——

Lại là thanh âm này.

"Tsunayoshi?"

Arlene nghi hoặc nhìn đột nhiên dừng lại đối phương, nhẹ giọng kêu gọi.

"Không có việc gì." Hắn xả ra một mạt mỉm cười làm Arlene không cần lo lắng.

"Cà phê phiền toái thêm đường cùng sữa bò."

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ