1285.【R27】 sinh bệnh tiểu sư tử muốn làm nũng

52 5 0
                                    


Loang loáng phân giải


【R27】 sinh bệnh tiểu sư tử muốn làm nũng

* chỉ mong dùng ăn vui sướng ~

Sawada Tsunayoshi từ buổi chiều khi liền cảm thấy có điểm không thích hợp, chân dung trong chăn bao ân dùng cây búa lặp lại gõ quá vô cùng đau đớn, lại như tiếp xúc bất lương đèn điện như vậy lập loè, ý thức thường thường chỗ trống một cái chớp mắt, khớp xương cũng nhức mỏi khó nhịn. Ở xếp thành tiểu sơn văn kiện trung đánh hai cái hắt xì sau, hắn rốt cuộc ý thức được chính mình khả năng bị cảm. Thật là kỳ quái, rõ ràng trong văn phòng vẫn luôn mở ra điều hòa nói.

Buông bút máy xoa xoa toan nhiệt đôi mắt, chuẩn bị gọi người đưa điểm dược tới tiếp tục tăng ca, rốt cuộc này đó văn kiện đều là kịch liệt...... Đi làm thật là đáng giận a!

Điện thoại phát cho Basil, đáng tin cậy ngoài cửa cố vấn ở ba phút nội đem yêu cầu dược phẩm đưa đến văn phòng, hắn còn tri kỷ mà ấn liều thuốc phân hảo phân số, phương tiện Sawada Tsunayoshi mặc dù phạm lười cũng có thể bớt thời giờ nuốt phục.

Basil đệ thân trên ôn kế: "Trạch điền điện hạ, không thoải mái nói liền không cần miễn cưỡng chính mình công tác, so với thủ lĩnh khỏe mạnh tới nói này đó văn kiện đều tính không được cái gì."

"Lời nói là nói như vậy......" Tuổi trẻ thủ lĩnh nhìn nhiệt kế thượng 38.8 con số, sắc mặt phức tạp.

"Cái này con số thực không ổn a, tại hạ cho rằng ngài hẳn là lập tức đi nghỉ ngơi!" Basil mày nhăn lại, vội vàng xoay người, "Ta đi kêu Reborn đại nhân!"

"Từ từ, Basil!" Sawada Tsunayoshi gọi lại hắn, cười đến miễn cưỡng, "Ta không có việc gì, chuyện này thay ta hướng đại gia bảo mật hảo sao? Dù sao ngủ một giấc thì tốt rồi đừng làm cho bọn họ phân thần vì ta lo lắng."

Còn có nếu như trong chăn bao ân biết hắn thế nhưng như vậy liền sinh bệnh không tránh được phải bị quở trách. Thật là bi ai a, mười bốn lăm tuổi hắn thấy trẻ con thời kỳ Reborn sẽ sợ hãi, hiện tại hắn thành niên đối mặt đã lớn lên khôi phục nguyên bản hình thái Reborn vẫn là sẽ sợ hãi. Quả nhiên có một số việc không phải dựa thời gian là có thể giải quyết, có người mặc kệ nhiều ít tuổi bản chất một chút không thay đổi.

Lời tuy như thế, Sawada Tsunayoshi thở dài, lần trước sinh bệnh hài cùng chim sơn ca học trưởng đều bớt thời giờ tới nhìn hắn ( tuy rằng một cái vẫn như cũ âm dương quái khí, một cái nói làm hắn chạy nhanh khỏi hẳn hảo thống khoái đánh một trận ), Reborn gia hỏa này lại trực tiếp biến mất. Thật là tốt xấu là hắn gia sư, quán triệt đã nhiều năm Sparta giáo dục còn chưa tính, ở hắn sinh bệnh thời điểm không có quan tâm còn không thấy được người. Chỉ chỉ trỏ trỏ.

Sawada Tsunayoshi hơi hơi xuất thần, Basil này phương lại lâm vào trầm mặc.

"Xin lỗi trạch điền điện hạ, khả năng có điểm chậm."

"A?"

Ngay sau đó, văn phòng đại môn đột nhiên bị mở ra, thân xuyên hắc tây trang tuổi trẻ nam nhân lập tức xâm nhập, Basil vội vàng rời khỏi cũng đóng cửa lại.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ