1204. Chim sơn ca đồng học không buông tha ta ( 1827 niên hạ sư sinh )

71 4 0
                                    


https://kuikuizi.lofter.com/post/382d92_2b89f416e

Chim sơn ca đồng học không buông tha ta 01 ( 1827 niên hạ sư sinh )

  ★ đại khái thiết tưởng một chút, 27 trở thành 18 gia sư cảnh tượng, vì thế liền có này thiên, không thích niên hạ thận nhập

  

   cho nên tình huống vì cái gì sẽ biến thành như vậy?!!!

  

   đương Sawada Tsunayoshi bị chính mình phụ đạo học sinh kéo lấy cà vạt cắn thượng môi khi, hắn ở trong lòng kêu to, còn có đứa nhỏ này căn bản sẽ không hôn môi hoàn toàn là ở cắn người a a a a!

  

   vì thế đương hắn bị chim sơn ca buông ra khi hắn choáng váng, nhịn không được trước oán giận nói: "Hôn không phải như vậy tiếp."

   "Trọng điểm hoàn toàn sai rồi a ta, rõ ràng nên chất vấn hắn rốt cuộc đang làm cái gì a!"

   đối diện tóc đen thiếu niên lại là liếm liếm môi, đối huyết tinh khí chút nào không thèm để ý, ngược lại xả ra một cái thực hiện được tươi cười, "Tiểu động vật ngươi thực hiểu hôn môi sao? Cùng ai tiếp nhận?"

  

   "Tiểu động vật tiểu động vật chính là nơi nào tới quái xưng hô, đều nói kêu lão sư," Sawada Tsunayoshi thở dài, môi ngập ngừng, chung quy chưa nói cái gì, cúi đầu che giấu trên mặt dâng lên màu đỏ, suy sụp bả vai, "Bất hòa ngươi so đo, hôm nay sự ta coi như không phát sinh quá...... Ta phải đi a."

  

   nói liền phải xoay người đi kéo cửa phòng, một con hữu lực tay lại chế trụ cổ tay của hắn, "Không chuẩn đi." Lạnh băng thể mệnh lệnh thanh âm từ hắn phía sau truyền ra, giờ phút này phảng phất hai người sư sinh thân phận hoàn toàn điên đảo, làm Sawada Tsunayoshi cười khổ lên.

  

   lại thu hoạch ngoài ý muốn một cái kín mít sau lưng ôm, bất quá là cái cao trung sinh, còn không có chính mình cao, đem vùi đầu đến chính mình trên vai vừa vặn tốt, mềm mại đầu tóc chạm được Sawada Tsunayoshi cổ, làm hắn có một loại cùng thật lâu phía trước chính mình dưỡng miêu thân cận cảm giác, nhưng chim sơn ca trên người đặc có một cổ tươi mát tuyết tùng hương khí lại chui vào Sawada Tsunayoshi cái mũi, lười biếng thanh âm mang theo kỳ quái thu hút chảy vào lỗ tai hắn, làm trên người hắn tê tê dại dại:

  

   "Tới cũng đừng muốn chạy...... Tiểu...... Lão sư."

  

  *

   hai chu trước

  

   có thể tiếp được đến chim sơn ca gia cái này làm tiếng Ý gia sư công tác, Sawada Tsunayoshi ngay từ đầu cảm thấy là bầu trời rớt bánh có nhân, chim sơn ca gia là cũng thịnh đinh nổi danh gia tộc quyền thế, khai tiền lương thập phần khả quan, đối với Sawada Tsunayoshi loại này bần cùng đại học sinh tới nói kỳ nghỉ hè làm như vậy kiêm chức không thể càng đáng, như vậy chim sơn ca gia tưởng thỉnh cái dạng gì lão sư thỉnh không đến, cố tình là chính mình thông qua phỏng vấn.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ