1279. [R27] Reborn lễ vật "Xong"

47 1 0
                                    


[R27] Reborn lễ vật "Xong"

Summary: Như thế nào tặng lễ là một môn học vấn

***

Sawada Tsunayoshi là tới tìm Reborn thương lượng kế thừa công việc. Chuẩn xác mà nói, hắn là tới mời hắn lão sư làm hắn ngoài cửa cố vấn. Đứng ở Reborn văn phòng ngoài cửa Sawada Tsunayoshi cho chính mình điên cuồng cổ vũ, còn đối phó xã giao đối đáp còn chưa đủ quen thuộc tương lai thủ lĩnh bồi hồi lại do dự. Làm mười đại gia tộc lãnh tụ, hắn trước hai ngày liền Hibari Kyoya cùng lục đạo hài loại này khó gặm xương cốt đều thu phục, làm cho bọn họ ở nhâm mệnh thư thượng ngoan ngoãn ký tên. Nhưng không biết vì sao, đứng ở quen thuộc nhất lão sư trước cửa, ngược lại làm hắn gần hương tình khiếp. Cái loại này đối thân cận người quỷ dị khách sáo cùng chính thức làm còn chưa chính thức mãn 21 tuổi người trẻ tuổi cả người không được tự nhiên, da đầu tê dại.

"Ngươi có thể hành, Sawada Tsunayoshi. Chỉ cần đem bối tốt kia bộ lý do thoái thác toàn bộ nói ra thì tốt rồi." Sawada Tsunayoshi ý đồ cho chính mình tẩy não. Ở mỗ một cái nháy mắt, hắn rốt cuộc cổ đủ dũng khí, một phen đẩy ra trước mắt kia phiến tinh xảo dày nặng gỗ đỏ môn, loại này thình lình xảy ra dũng khí thế cho nên hắn quên mất một cái trọng yếu phi thường chi tiết —— muốn gõ cửa.

"Reborn——"

Sawada Tsunayoshi thanh âm đột nhiên im bặt, hắn động tác cũng liên quan đến tay chân nhẹ nhàng lên. Không vì mặt khác, hắn lão sư, vị này cường đại đến không biên sát thủ tiên sinh giờ phút này một loại không hề phòng bị tư thái mà tựa lưng vào ghế ngồi ngủ rồi.

Có lẽ hiện tại lựa chọn tốt nhất, làm một cái hiểu chuyện người trưởng thành lựa chọn tốt nhất là an tĩnh mà rời đi, làm Reborn hảo hảo nghỉ ngơi. Gần nhất giao tiếp công tác thật sự là quá bận rộn, hắn lão sư còn chưa chính thức tiếp thu nhâm mệnh, cũng đã sớm gánh vác rất lớn một bộ phận này trong đó mẫn cảm nhất muốn mệnh công việc. Rốt cuộc, hắn là còn non nớt mười đại gia tộc nhất thành thục có kinh nghiệm vị kia, rất nhiều chuyện phiền toái tự nhiên mà vậy mà tìm tới thân. Ma xui quỷ khiến mà, Sawada Tsunayoshi đem hắn phía sau môn nhẹ nhàng mà khép lại, lựa chọn lưu tại phòng trong.

Sawada Tsunayoshi gặp qua rất nhiều lần Reborn ngủ bộ dáng. Hảo đi, trẻ con Reborn ngủ bộ dáng. Phun một cái phao phao nhìn như không hề hay biết mà nằm ở võng thượng, nhưng kỳ thật nhạy bén đến chỉ cần có cái gì biểu thị nguy hiểm thanh âm ở hắn trên đầu xẹt qua, hắn đều có thể ở một giây trong vòng mở đen nhánh mắt to, liệt ân liền nháy mắt nơi tay.

Ngủ Reborn nhìn qua cùng dĩ vãng thực không giống nhau. Sawada Tsunayoshi biết hắn thành nhân phiên bản lão sư có một trương anh tuấn mặt, bất quá ngày thường kia phân anh tuấn chỉ còn lại có cái hai ba phân. Có chút bị hắn kia đỉnh vĩnh viễn không rời thân mũ che đậy, dư lại tắc bị hắn lạnh thấu xương khí chất tiêu mất. Bất đồng với phương đông thanh tú, Reborn ngũ quan là cực có xâm lược tính. Nhưng lúc này, đương hắn nhắm lại hắn cặp kia sắc bén như chim ưng giống nhau hắc đồng thời điểm, liền kia phân cực có cảm giác áp bách xâm lược cảm đều biến mất, duy độc chỉ còn lại có đến từ cổ xưa La Mã tuấn mỹ cùng thâm thúy.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ