https://27shitianshi.lofter.com/post/1fab09c6_1cb66bce5
Người qua đường minh
Những cái đó năm viết phế chuyện xưa
★ như đề, là viết phế chuyện xưa chất đống chỗ, thận nhập
①all27: Thứ bảy thứ tử vong
②all27: Tâm động tín hiệu
③X27S: Ở? Đổi cái thân thể
——————————————
【all27】 thứ bảy thứ tử vong
Sawada Tsunayoshi đang ở trốn chạy.
Hắn nhìn ra một chút cửa sổ đến lâu đế vành đai xanh độ cao, phỏng chừng liền như vậy nhảy xuống đi liền tính bất tử chỉ sợ cũng đến quăng ngã cái nửa tàn.
Tóc nâu thanh niên lại ra bên ngoài xem xét, hai chân mới vừa nhón tới còn không có cách mặt đất, liền tựa hồ đã cảm nhận được lệnh người kinh hoàng không trọng cảm.
Một trận choáng váng thổi quét thần sao, Sawada Tsunayoshi có chút phạm túng nhắm hai mắt, đem dò ra cửa sổ nửa cái thân mình lại thu trở về; hắn cũng muốn dùng TV thượng phổ cập khoa học cái loại này đám cháy khăn trải giường thắt pháp soái khí chạy trốn, nhưng phòng này chỉ có một phen ghế dựa, một cái bàn, căn bản không cho hắn phát huy đường sống.
Sawada Tsunayoshi ở bên cửa sổ giãy giụa hồi lâu, cuối cùng vẫn là nhận mệnh thở dài một tiếng, cương mặt đi trở về đến bên cạnh bàn.
Chỉ thấy thuần trắng đá cẩm thạch bàn dài thượng, từ tả đến hữu theo thứ tự có tự bày sáu cái đồ vật, phân biệt là kính bảo vệ mắt, roi, tiểu đao, súng ống, kính hiển vi cùng còng tay.
Thanh niên thấp thỏm gỡ xuống da đen bao tay, run run rẩy rẩy vươn cánh tay, nhất nhất đụng vào qua đi, hắn lòng bàn tay mu bàn tay đều là hãn, thường thường còn không có sờ đến đồ vật tựa như bị ngọn lửa bỏng rát giống nhau nhanh chóng bắt tay rút về.
Mỗi nhiều tiếp xúc một thứ, Sawada Tsunayoshi sắc mặt liền nhiều tái nhợt vài phần, đến cuối cùng, hắn biểu tình đã hoàn toàn cứng đờ.
Sawada Tsunayoshi run run cánh môi, đột nhiên hướng hồi bên cửa sổ, một lần nữa mở ra cửa sổ rồi sau đó không chút do dự —— nhảy xuống.
Ở nhảy xuống đi trước, thanh niên mãn đầu óc chỉ có một ý tưởng, đó chính là cuộc sống này vô pháp qua!
Sawada Tsunayoshi làm thần toán môn · Vongola đời thứ 10 truyền nhân, dựa vào một thân xúc vật biết trước bản lĩnh, trở thành làng trên xóm dưới mọi người đều biết siêu cấp đại sư, hắn danh hào đối người thường tới nói thậm chí xưng được với như sấm bên tai, nhưng mà bản nhân đối này cũng không có nhiều ít tự giác.
Tuy rằng Sawada Tsunayoshi chiếm tính họa phúc năng lực bị truyền đến vô cùng kỳ diệu, nhưng hắn kỳ thật chỉ là thông qua da thịt tiếp xúc thoáng nhìn đến tương lai, hơn nữa có khả năng biết trước nội dung thường thường đều là bị chạm vào người đáy lòng nhất muốn biết mỗ một phương diện.
Tỷ như nói cầu quẻ giả gần nhất trong tiềm thức đều ở lo lắng lần trước khảo thí hay không đạt tiêu chuẩn, như vậy hắn có thể nhìn đến hình ảnh trăm phần trăm sẽ là người này bài thi điểm, mà này vừa lúc đó là bói toán sở yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu