1376.【0127】 gặp dịp thì chơi

22 0 0
                                    


Vân mặc —BlackTu ( khai giảng tạm lui )

【0127】 gặp dịp thì chơi

ooc có, tư thiết có, bug có,

Tưởng viết này thiên thật lâu,

Chỉ có ta manh 0127 sao?

Vì ngươiTrở thành Oscar ảnh đếThâm nhập địch doanh,Nó không hương sao?

Nhắm mắt, trước mắt phảng phất xuất hiện ngày ấy hắn bị ' bắn chết ' ngày ấy cảnh tượng, huyết ở màu trắng tây trang thượng khai ra điểm điểm hồng mai, thanh niên màu nâu đầu vô lực rũ xuống, cặp kia ôn nhu đôi mắt rốt cuộc vô pháp toả sáng ra sáng rọi, nhập giang chính một biết, chính mình, ở kia một khắc hoảng hốt.

Tuy biết là gặp dịp thì chơi, nhưng nhìn đến kia một màn khi, nhập giang chính một vẫn là đỏ mắt. Đàm phán sau khi kết thúc, nhập giang chính một phát hiện chính mình áo trong ướt đẫm, trong lòng bàn tay cũng tràn đầy trăng non ấn. Đó là hắn sau trưởng thành số lượng không nhiều lắm thất thố chi nhất.

"Nhập giang đại nhân, nhập giang đại nhân, thỉnh ngài tỉnh tỉnh, còn thỉnh không cần ở chỗ này nghỉ ngơi." Bên tai là Cherubel chọc người phiền thanh tuyến.

Tuy nói Cherubel là bạch lan phái tới hiệp trợ hắn, nhưng nhập giang cùng bạch lan lẫn nhau đều trong lòng biết rõ ràng, đây là bạch lan xếp vào ở hắn bên người máy theo dõi. ' nên nói là lẫn nhau chi gian ăn ý sao? ' nhập giang đẩy đẩy mắt kính.

"Đã biết." Nhập giang chính khởi thân, đi trước chính mình phòng nghỉ. Cherubel thấy thế lẫn nhau đối diện lúc sau, cũng đuổi kịp nhập giang nện bước. "Nhập giang đại nhân, còn thỉnh ngài mặc vào bạch ma chú tác chiến bộ đội đồ tác chiến." "Đã biết, đã biết." Nhập giang chính một thanh âm từ phía trước truyền đến.

Cuối cùng tiễn đi phiền nhân gia hỏa, nhập giang đóng cửa lại, hoạt ngồi ở trước cửa. ' bệnh bao tử lại tái phát sao? Ngô, lần trước ăn cơm là khi nào? Nếu như bị hắn phát hiện lại là một đốn oán giận, nhưng vẫn là sẽ cau mày cho chính mình tìm dược đi. Rất nhớ ngươi, Tsunayoshi-kun. '

Giãy giụa đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo mà đi đến hòm thuốc trước, tìm được Tsunayoshi cho chính mình bao tốt dược, cùng thủy đồng loạt nuốt vào bụng. Lại nghĩ tới hắn ôn nhu thanh âm, tưởng niệm so dĩ vãng đều phải tới mãnh liệt, vì cái gì, vì cái gì, là thích sao? Không phải đâu. Nhập giang chính một nghĩ như vậy, nhưng hắn tâm lại nói cho hắn, không phải như thế, ngươi chính là thích hắn.

'Thừa nhận đi, ngươi thích hắn. '

Nhập giang chính đẩy đẩy mắt kính, ở hắn trở về phía trước vẫn là đem này phân tâm tư giấu đi đi, nếu là dọa đến mười năm trước tiểu Tsunayoshi liền không hảo.

Đôi mắt hơi liễm, tiến đến kiểm tra cái kia trang bị, nghĩ đến nơi đó mặt chuyên chở người mình thích, lần đầu tiên, cảm thấy trang bị có độ ấm.

......

Thời gian một chút một chút chuyển dời, rốt cuộc nghênh đón ( đưa kinh nghiệm ) huấn luyện bọn họ thời điểm, ' chờ mong biểu hiện của ngươi, Tsunayoshi-kun. ' nhìn trên màn hình chiến đấu nam hài, lóa mắt ngọn lửa, thương xót ánh mắt, như cầu nguyện giống nhau múa may chính mình song quyền. Nhập giang chính đẩy đẩy mắt kính, muốn áp xuống giơ lên khóe miệng, không hổ là ngươi a, Tsunayoshi-kun, hấp dẫn mỗi người ánh mắt, bất luận là mười năm sau vẫn là mười năm sau.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ