1266.【R27】 ôn nhu hoàng

33 3 0
                                    


【R27】 ôn nhu hoàng

Tiểu học ( sát thủ ) lão sư thành Rx tiểu học năm nhất 2.7

Tư thiết có, R là ở mang xong 27 sau mới biến thành trẻ con, không có thanh trừ qua đi ký ức

Thân tình hướng, tới xem R gia mang nhãi con, bổn thiên R thực ôn nhu sủng 27

Bổn thiên 1.1W+ nguyên bản là hoạt động văn nhưng bị ta tễ, phóng đi lên cho đại gia nhìn xem

Hằng ngày bánh ngọt nhỏ, không có cái gì cao trào, chỉ có nhàn nhạt ấm áp

0

"Đứng dậy, cúi chào."

"Reborn lão sư hảo."

"Ngồi xuống."

Mang điểm nãi khí hài đồng thanh chỉnh tề có trật tự, hướng trên bục giảng tóc đen lão sư chào hỏi.

Nơi này là cũng thịnh tiểu học, năm nay lại nghênh đón tân học đồng, vì vườn trường rót vào tân sức sống.

Cùng với tân giáo viên ——

1

Giáo viên đẩy đẩy mắt kính, thon dài trắng nõn ngón tay nắm lấy phấn viết, ở bảng đen thượng gọn gàng viết xuống một chuỗi toán học biểu thức số học.

"Giáo tân chương trình học trước, trước tới ôn tập ngày hôm qua giáo. Trạch điền, đi lên viết này đề toán cộng đáp án."

Hắc đồng lướt qua mặt khác hài tử, thẳng tắp nhìn hàng phía sau tóc nâu nam hài, nam hài bị điểm đến lúc đó thân mình run lên, có chút sắc bén tầm mắt thẳng tắp nhìn chính mình, đại đại cây cọ đồng lộ ra một chút khiếp đảm, như bị thợ săn theo dõi con thỏ, đã chịu kinh hách sợ tới mức không dám lộn xộn, lỗ tai cùng toàn thân xơ cọ đều dựng thẳng lên.

Tuy rằng sợ hãi, nhưng hắn không dám làm lơ lão sư lời nói, thưa dạ hơi hơi đứng dậy đi hướng bảng đen, giáo viên viết biểu thức số học có chút cao, dáng người thấp bé tiểu Tsunayoshi yêu cầu nhón mũi chân, mới có thể ở đáp án chỗ lưu lại có chút oai vặn con số.

"Chính xác."

Thẳng đến nghe thấy giáo viên mang điểm từ tính chính xác trả lời, này chỉ co chặt thỏ con mới buông treo tâm, vỗ vỗ tay thượng phấn viết hôi trở lại chỗ ngồi.

"Như vậy tiếp theo đề, điền trung."

"Hảo!"

Đương đương đương đương, tan học tiếng chuông vang lên, thấp niên cấp hài tử giữa trưa thời gian liền có thể về nhà.

Ngoài cổng trường đã có rất nhiều gia trưởng tới đón bọn họ đáng yêu bảo bối về nhà.

Tiểu Tsunayoshi đem vật phẩm thu thập hảo, bỏ vào hắn đáng yêu mao nhung thỏ thỏ ba lô, cõng lên ba lô đi ra phòng học, bất quá hắn phương hướng không phải cổng trường, mà là giáo viên văn phòng.

"Báo cáo." Tay nhỏ đẩy ra đại môn đi vào đi, hắn thẳng tắp hướng tóc đen giáo viên chỗ ngồi đi đến, bất quá lúc này trên chỗ ngồi rỗng tuếch, xem ra lão sư còn không có trở lại trên chỗ ngồi.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ