1304.【R27 ngày mùa hè ngân hà 24h|16: 00】 như thế một ngày

24 1 0
                                    




Lẫm Hàn あ


【R27 ngày mùa hè ngân hà 24h|16: 00】 như thế một ngày

—————— chính văn ↓↓↓

06: 00

Trước mở mắt ra đệ nhất sát thủ trong lòng ngực còn có một cái tiểu lò sưởi, mở mắt trên tường đồng hồ, còn sớm.

06: 30

Nhớ tới thân, bị hai tay vây khốn. Tính.

07: 00

Đồng hồ báo thức vang lên, lộ ở bên ngoài màu nâu tóc giật giật, tay ở trong chăn phủi đi hai hạ, không sờ đến người.

Trên giường tàn lưu độ ấm mau không có, dĩ vãng áp biến hình mềm nệm cũng đã khôi phục thành bình thản bộ dáng.

07: 02

Giãy giụa đem đồng hồ báo thức tắt đi, bị mặc chỉnh tề người nào đó bắt lấy tay túm lên. Buồn ngủ quá, không nghĩ khởi.

"Muốn đi tam đồ xuyên?"

Tỉnh tỉnh.

07: 05

Cùng nhau đến phòng tắm rửa mặt, kem đánh răng tễ nhiều. Hảo cay, bọt biển thật nhiều.

A, lấy phản, khó trách hàm trên như vậy không thoải mái, reborn nguyệt nhắc nhở một chút.

07: 10

Thanh tỉnh, mặt cũng cấp người nào đó dùng khăn lông xoa đỏ. Bị hắn túm đến tủ quần áo trước, liền ở trước mặt hắn trực tiếp thay quần áo, dù sao cũng thấy nhiều không trách.

Quả nhiên da mặt sẽ theo người cùng hoàn cảnh từng bước gia tăng.

07: 30

Xuống lầu ăn bữa sáng, còn phải tự mình cấp mỗ thế giới đệ nhất sát thủ phao cà phê. Tưởng uống sữa bò, hắn lại cười nhạo ta là tiểu hài tử khẩu vị.

Ta đây uống lấy thiết.

08: 00

Đi trước thư phòng, ngày hôm qua còn rơi xuống điểm tư liệu đã quên lấy.

08: 30

Bắt đầu làm công. Hôm nay văn kiện cũng không ít a.

08: 45

Tưởng bãi công, tưởng nghỉ. reborn lại ra ngoài, giống như buổi chiều liền sẽ trở về.

08: 48

Thiếu hụt.

Văn kiện lại phải cho phiên lạn, luôn mãi xác nhận con số cùng vị số. Đến, lại muốn chi tiêu một bút. Lại tưởng khiến người cảm thấy lạnh lẽo làm sao bây giờ.

09: 00

Đôi mắt mệt mỏi, nghỉ ngơi một lát, dù sao reborn không ở.

09: 05

Phao hồ trà, quả nhiên vẫn là loại này càng thích hợp chính mình. Cái loại này hắc khổ hắc khổ quả nhiên vẫn là chính hắn đi thưởng thức đi.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ