Lẫm Hàn あ
【R27】 muốn tham gia vũ hội đành phải giấu người tai mắt
Cương 6h | 09: 00
——————
"Buổi tối có cái vũ hội a." Dựa vào bàn làm việc ngoài cửa cố vấn như suy tư gì.
Vùi đầu khổ làm mười đại mục vô tâm bận tâm ngoài cửa cố vấn nói nội dung, chỉ là có lệ lên tiếng.
"Còn có thể mang một cái bạn nhảy." Cẩn thận đoan trang này trương thiệp mời, còn sát có chuyện lạ gật gật đầu.
Vẫn luôn cúi đầu tiểu thủ lĩnh rốt cuộc bị dẫn đường qua đi, "Nghe ngươi lời này......reborn, ngươi muốn đi tham gia sao?" Hắn không phải không thích trường hợp này sao, trước kia như vậy nhiều lần đều là cự tuyệt.
"Trận này có thể mang mặt nạ, ngươi nếu là không nghĩ dẫn nhân chú mục, lúc này đây có thể che giấu chính mình."
Tùy ý liếc mắt, "Ta không có hứng thú, hôm nay còn có rất nhiều muốn vội." Tiểu thủ lĩnh có chút căm giận bất mãn, "Cũng không thấy ngươi giúp ta một chút."
"Buổi tối 9 giờ rưỡi bắt đầu, 8 giờ tắm rửa một cái rửa sạch sạch sẽ, 7 giờ cơm nước xong, 6 giờ rưỡi trước đem văn kiện đều giải quyết. Có thể." Gia hỏa này còn ở kia tự quyết định, "Xuẩn cương, ngươi còn thừa bảy phân văn kiện, hiện tại là giữa trưa một chút, ngủ trưa ngủ 30 phút đến hai điểm, hẳn là còn thừa năm phân, bốn cái giờ, phiền toái nhất hai phân đại khái một tiếng rưỡi giải quyết một phần, còn có hai giờ giải quyết tam phân không như vậy nhiều chuyện, cũng đủ."
"Không phải, ta còn chưa nói muốn đi đâu," Tsunayoshi kinh ngạc nhìn trực tiếp an bài thỏa đáng hết thảy reborn, còn tưởng nói điểm cái gì, "...... Đi, ta đi."
Lại bị một ánh mắt liền bại hạ trận tới, Tsunayoshi trong lòng hung hăng gõ chính mình, hắn như thế nào như vậy không biết cố gắng, "Ta tưởng ngủ nhiều một lát...reborn......"
Thật không dám giấu giếm, hắn hiện tại liền có điểm mệt rã rời, chỉ là hắn sợ hiện tại liền đề sẽ bị hắn lão sư dùng cây búa tạp sàn nhà, hắn còn không nghĩ đầu đỉnh bao, như vậy hắn hôm nay liền không cần ngủ.
Hắn thật sự không nghĩ đi.
Cường đánh tinh thần đem đệ tam phân văn kiện giải quyết, 1 giờ rưỡi, đối lập reborn dự toán vượt mức hoàn thành, thực hảo, ngủ.
Làm trái lại nhất định có, còn khả năng chính là thân mật nhất người.
"reborn, ta vây." Mở to mắt đều lao lực.
"Ngủ đi."
"...... Nhiệt."
"Điều hòa cho ngươi điều thấp."
"...... Ngươi như vậy ta như thế nào ngủ a!"
Hắn gia sư hiện tại cùng cái con lười giống nhau, đem chính mình ôm nhưng khẩn, chính là tưởng phiên cái thân đều làm không được.
"Không ta ôm ngươi ngủ được?" Hắn trêu đùa.
Cái này đổi tiểu thủ lĩnh không lời nói nói. "Nhưng ngươi cũng không đáng như vậy khẩn a, thở không nổi lạp." Hắn vỗ vỗ hoàn ở chính mình trước ngực cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Fiksi UmumTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu