1330.【 phong cương 】 tin, Thất Tịch hạ văn

29 1 0
                                    


Hàn mặc 愃


【 phong cương 】 tin, Thất Tịch hạ văn

● Thất Tịch hạ văn, phong cương, ta sẽ không nói này đã là ta năm kia viết đồ vật. Cho nên thực đoản.

●Gấu trúc mặc mặc all27 tác phẩm toàn bộ tác phẩm mục lục hợp tập

● Thất Tịch, chư vị các bạn nhỏ, các ngươi vẫn là độc thân cẩu sao?

【 chính văn 】

( một )

Gió nhẹ xuyên thấu qua rộng mở cửa sổ thổi vào phòng trong, thổi tan một bàn giấy viết thư.

Sawada Tsunayoshi nhích người đem trên mặt đất trang giấy nhặt lên tới, một trương một trương thu thập lên, ở nhìn đến trong đó một phong thơ thời điểm, dừng lại trên tay động tác, nhìn chằm chằm mặt trên chữ viết.

Uyển chuyển hàm súc, tù mỹ kiện tú, một giấy không thua kém với thư pháp đại gia giấy viết thư.

Tiêm vân lộng xảo, phi tinh truyền hận, ngân hà xa xôi ám độ.

Kim phong ngọc lộ tương phùng, đường trần muôn kiếp có đâu sánh cùng.

Nhu tình như nước, giai kỳ như mộng, nhẫn cố cầu Hỉ Thước đường về.

Đôi tình nếu đã cửu trường, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau.

Lạc khoản người danh lại là so với thơ từ chữ viết muốn phóng đãng rất nhiều một chữ —— phong.

Nhìn chằm chằm trên tay giấy viết thư xuất thân hồi lâu, lưu li sắc hai tròng mắt ánh ôn nhu, khóe miệng ngậm nhàn nhạt ý cười.

Đây là phong gửi qua bưu điện tới thư tín, muốn so dự tính sớm hơn tới, so thơ từ sở miêu tả ngày hội, muốn trước tiên một tuần.

Tại đây loại thông tin phát đạt niên đại, cơ hồ không có người sẽ lại dùng thư tín giao lưu, mà Tsunayoshi cùng phong lại là chưa bao giờ đình chỉ quá mỗi tuần đi bưu cục gửi qua bưu điện thư tín, thường thường một phong thơ còn không có thu được, một khác phong thư đã gửi đi ra ngoài.

Mặc dù có khi bởi vì phong muốn tới trở lại chính mình cố hương Trung Quốc, hai người cũng chưa bao giờ đình chỉ quá thư tín lui tới.

Đem thư tín thượng tự, lặp đi lặp lại nhìn không biết bao nhiêu lần, từ ống đựng bút lấy ra một chi màu đen carbon bút, ở bản nháp trên giấy bắt chước khởi ái nhân chữ viết tới.

Kim phong ngọc lộ tương phùng, đường trần muôn kiếp có đâu sánh cùng.

Đôi tình nếu đã cửu trường, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau.

Một lần lại một lần, bản nháp giấy cũng thay đổi một trương lại một trương.

Một tuần qua đi, xa ở Trung Quốc phong thu được một phong đến từ Nhật Bản tin, gửi thư người như cũ là quen thuộc chữ viết, nhớ kỹ trong lòng tên —— Sawada Tsunayoshi.

Mở ra thư tín, bên trong nội dung làm phong có chút giật mình. Nhưng mà trừ bỏ giật mình, càng nhiều đại khái là khó có thể miêu tả vui sướng cùng sung sướng.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ