Chỉ mong hôn mê không còn nữa tỉnh
Thế giới đệ nhất đáng yêu Ma Vương điện hạ! ( 1827 )
* dọn cũ văn, đầu phát Tieba, phi thường đáng yêu đồng thoại phong bánh ngọt nhỏ!
dũng sĩ sinh ra chính là dũng sĩ.
Luôn luôn hoà bình an bình cũng thịnh trong trấn vang lên một mảnh quỷ khóc sói gào tiếng động, một người vừa lăn vừa bò súc đến góc tường.
"Ngươi... Ngươi như thế nào dám đánh ta..." Hắn một bàn tay run rẩy chỉ hướng người gây họa, "Ngươi biết không... Ta... Ta chính là..." Hắn lời nói còn chưa nói xong, đã bị một quải tử gõ hôn nằm yên.
"Quần tụ, cắn sát!!" Dưới ánh mặt trời tóc đen thiếu niên một thân màu đen chiến giáp phản xạ ra kim loại chất lãnh quang, cùng hắn mắt phượng trung thị huyết sát ý tôn nhau lên sấn, càng hiện ra cả người cô thanh cao lãnh không ai bì nổi tới.
Bất quá hắn hỏi tiệm tạp hóa tiểu hài tử tiểu hài tử Ma Vương ở nơi nào khi nhưng thật ra có vẻ vẻ mặt ôn hoà chút, thấy hết thảy tiểu hài tử lại vẫn như cũ thực sợ hãi, hốc mắt có nước mắt ở đảo quanh.
Dũng sĩ Hibari Kyoya thực săn sóc nói: "Ngươi chỉ một chút phương hướng là được."
Tiểu hài tử ngón tay run rẩy một phương hướng, Hibari Kyoya mại chân hướng bên kia đi đến, "Hy vọng ngươi đừng làm ta nhàm chán a... Đại ma vương." Hắn nói như vậy, khóe miệng lại làm dấy lên một mạt tràn đầy túc sát hơi thở mỉm cười tới.
Đại ma vương sinh ra chính là đại ma vương.
Ở kia sơn bên kia hải bên kia, có một tòa âm trầm tĩnh mịch lâu đài cổ, nơi đó liền ở Hibari Kyoya tâm tâm niệm niệm muốn đánh bại nghe nói thiên hạ vô địch đại ma vương cùng hắn nuôi dưỡng có thể một ngụm cắn rớt mười cái người đầu hung ác hùng sư.
Lâu đài cổ trên tường đồng chế giá cắm nến ánh lửa lay động, chiếu ra một người cao lớn uy mãnh bóng dáng tới, sư tử tiếng ngáy, quang mang lưu chuyển thần bí thủy tinh cầu biên, trường kỳ không thấy quang đại ma vương sắc mặt giống tuyết giống nhau bạch, môi giống huyết giống nhau hồng, tóc là giống quả phỉ giống nhau nâu, đang ở...... Chơi rơi xuống trò chơi.
【 ta lại thắng! 】 đại ma vương buông trò chơi tay bính, động tác vui sướng chụp đánh mặt bàn, hoàn toàn không biết chính mình động tác cực kỳ giống nào đó hùng hài tử nói chuyện phiếm khi thích nhất dùng để bán manh thần thú —— chụp bàn Pikachu.
Nhưng vào lúc này thủy tinh cầu lại lỗi thời sáng lên, đại ma vương không dám chậm trễ, vội vàng ngồi thẳng thân thể, kính lồi thượng em bé đôi mắt lại đại lại viên đen nhánh tỏa sáng, "Ciaos~ xuẩn cương... Thoạt nhìn ngươi còn quá không tồi."
"Không... Không có." Đại ma vương liên tục xua tay phủ nhận, trong lòng lại là âm thầm kêu khổ, 【REBORN nếu là nói như vậy nói ta tuyệt đối không chuyện tốt... Rốt cuộc hắn là cái loại này ' ta nhìn đến ngươi quá đến không hảo ta liền an tâm rồi ' người a 】
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu