【R27||02h】 nghe nói tiểu vương tử bị nhân ngư quải chạy
* nhân ngư R x tiểu vương tử 27
* giả tiểu mỹ nhân ngư paro, thật sự phương tâm phóng hỏa cá lừa gạt vô tri tiểu nam hài chuyện xưa
*8K+ đoản thiên, một phát xong
*BGM: Đồng thoại trấn ( tam vô cover )
Mấy ngàn mét thâm hải dương chỗ sâu trong, là ánh sáng vào không được thần bí lĩnh vực. Này phiến biển sâu trung ở cổ xưa chủng tộc, bọn họ là viễn cổ di tộc, là Hải Thần chiếu cố hậu duệ, cũng là nhân loại thế giới truyện cổ tích trung bình xuất hiện khách quen.
"Nghe nói tối nay người kia tộc vương quốc con thuyền sẽ tại đây phiến hải dương thượng sử quá."
"Nhân tộc sự cùng chúng ta có cái gì quan hệ?"
"Đừng như vậy sao! Nghe nói là bọn họ vương quốc tiểu vương tử sinh nhật, cho nên Nhân tộc quốc vương muốn ở trên thuyền tổ chức vũ hội đi chúc mừng, ta nghe thiển hải con cá nói, ở ánh trăng huyền với bầu trời đêm tối cao chỗ khi, Nhân tộc sẽ ở không trung phun ra lượng lệ hỏa hoa đâu!"
"...... Cái gì phun ra hỏa hoa, kia kêu pháo hoa! Ta sóng tái đông a! Ngươi Nhân tộc lịch sử khẳng định là học giả... A, Reborn đại nhân."
Hai đuôi tuổi trẻ nhân ngư nguyên bản chính vui đùa ầm ĩ từ đáy biển đá ngầm gian du quá, một cái chuyển biến liền thấy một đuôi có màu đen đuôi cá, dáng người tinh tráng tuấn mỹ nhân ngư, cả kinh bọn họ chạy nhanh cung kính hướng đối phương chào hỏi. Hắc đuôi nhân ngư chỉ là nhàn nhạt ngắm bọn họ liếc mắt một cái liền gật đầu hướng bọn họ trái ngược hướng du tẩu.
Tuổi trẻ các nhân ngư hai mặt nhìn nhau, nhịn không được nhẹ nhàng thở ra. Từ bọn họ hiểu chuyện khởi trong tộc các trưởng lão liền không ngừng kể ra bọn họ cái này chủng tộc chuyện xưa, lịch sử viết vào ca dao, thời gian khắc hoa ở khẩu nhĩ tương truyền trung, trong truyền thuyết có được hắc đuôi nhân ngư đều là nhất tiếp cận Hải Thần tồn tại, mà mới vừa rồi gặp được bị bọn họ xưng hô vì Reborn đại nhân hắc đuôi nhân ngư càng là này phiến rộng lớn Phật xa hải dương trung cường hãn nhất, truyền kỳ tồn tại, phàm là gặp được hắn bất luận cái gì một đuôi nhân ngư đều bị cung kính xưng hô hắn một tiếng đại nhân.
"Reborn đại nhân nhìn qua giống như có việc?" Tuổi trẻ nhân ngư ở phục hồi tinh thần lại sau nghi hoặc hướng hắn đồng bạn nói đến.
"Ngươi ngốc sao? Toàn hải đều biết Reborn đại nhân đặc biệt vội, Bắc Hải lần trước hải dương đại hội Reborn đại nhân là đại biểu, phía tây trưởng lão hội cũng tìm Reborn đại nhân."
"Ai? Lần trước là hải dương đại hội?"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu