https://querui2727.lofter.com/post/202ad22b_1c99b98b7
Vân mặc —BlackTu ( khai giảng tạm lui )
【5127】 cảm giác an toàn ( thượng )
#ooc có, tư thiết có
# hành văn lạn đừng giới
# thuộc tính sẽ ở vừa sinh ra hiển lộ
# không cần bình không cần bình không cần bình không cần bình!
01
Là đêm, ánh trăng xuyên thấu qua song lăng sau bố sa, chiếu vào trên sàn nhà. Nương mỏng manh ánh trăng, tựa hồ có thể nhìn đến thiếu niên ngủ đến cũng không an ổn.
"Đi ra ngoài! Đi ra ngoài!"
"Nơi này rất nguy hiểm! Đi!"
"Tsunayoshi-kun, đi mau a!"
Thiếu niên đột nhiên mở mắt ra, "Lại nằm mơ." Sawada Tsunayoshi đứng dậy, sờ sờ trên trán mồ hôi lạnh. Đây là lần thứ mấy làm cái này mộng, chính hắn cũng không đếm được, mỗi lần... Mỗi lần đều là như thế này, luôn có một thanh âm ở làm chính mình rời đi, còn có một cái thật lớn ' bảy ba lần phương '. Cái kia con số ở trong mộng tựa hồ có một loại cùng loại với mụ mụ ôn nhu, cái kia thanh âm cũng tràn ngập sợ hãi cùng ôn nhu, tuy rằng nói như vậy thực mâu thuẫn lạp, nhưng là thật sự thực ôn nhu, tựa như... Tựa như sau giờ ngọ ấm áp ánh mặt trời!
Sawada Tsunayoshi nghĩ như vậy, đi đến nhà ăn cầm lấy ly nước uống một hơi cạn sạch. Hắn hiện tại đã 20, căn cứ Omega bảo hộ hiệp hội ban bố 《 Liên Bang dự luật 》, hắn có thể chính mình một người bên ngoài cư trú. Đương nhiên, hắn cũng có thể cùng cha mẹ cư trú.
Nhưng là, hắn đến lập tức trở lại hắn cha mẹ nơi đó đi, bởi vì hắn sắp nghênh đón chính mình cái thứ nhất phát # tình kỳ, cần thiết đãi ở chính mình người giám hộ bên người. Tuy rằng nói như vậy sẽ thực làm người thẹn thùng, nhưng hắn cần thiết mau chóng tìm được thuộc về chính mình Alpha. Hắn có dự cảm, ở tìm được cái kia ' hắn ' lúc sau, hẳn là sẽ giải quyết rớt hiện tại loại tình huống này, loại này nồng đậm bài xích cảm cùng với khuyết thiếu đã lâu cảm giác an toàn.
02
Mấy năm trước...
"Ta đã trở về lạp!"
"A, a cương đã về rồi! Mau đổi đi giày, tẩy xong nhanh tay tới ăn cơm lạc!" Ngồi ngay ngắn ở nhà ăn trung mẫu thân nhắc nhở cửa Sawada Tsunayoshi, từ trong phòng bếp nối đuôi nhau mà ra người máy chính bãi đồ ăn.
"Nga, tốt, mẫu thân." Tsunayoshi buông cặp sách, đi bồn rửa tay rửa mặt. Lại là loại cảm giác này, bất an, bực bội cùng khủng hoảng hoàn toàn kéo vang lên Sawada Tsunayoshi trong đầu kia căn tên là ' thoát đi ' huyền.
"Bình tĩnh... Bình tĩnh trở lại, không có việc gì, không có việc gì! Nàng là ngươi mẫu thân, không có việc gì, không có việc gì!" Ở cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại lúc sau, Sawada Tsunayoshi đi tới nhà ăn chuẩn bị cùng ' mẫu thân ' dùng cơm.
"Nột, hôm nay đồ ăn là ngươi thích cá nóc thứ thân cùng bún thịt nga, nhất định phải toàn bộ ăn sạch quang nga, Tsunayoshi-kun!" Mẫu thân cười tủm tỉm nhìn bên cạnh Sawada Tsunayoshi, "Nga, ta còn có điểm công tác không có hoàn thành, trước lên lầu. shakira sẽ thay ta nhìn ngươi ăn xong nga, Tsunayoshi-kun." Lưu loát xoay người lên lầu, không có một tia lưu luyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu