1280. [R27] ba cái hôn cùng một giọt nước mắt "Xong"

28 1 1
                                    

Sử dã

"R27" ba cái hôn cùng một giọt nước mắt "Xong"

Summary: Reborn cho Sawada Tsunayoshi ba cái hôn, hắn còn cho hắn một giọt nước mắt

( kỳ thật là sinh hạ bánh ngọt nhỏ )

"Ta phải học được khiêu vũ?" Sawada Tsunayoshi hỏi.

"Điệu Waltz cùng hồ bước, đây là hai loại đơn giản nhất. Ngươi dù sao cũng phải ở chính mình sinh nhật trong yến hội nhảy cái mở màn vũ." Reborn nói.

Chín đại mục đem ở một vòng sau Sawada Tsunayoshi 18 tuổi sinh nhật trong yến hội tuyên bố hắn người thừa kế thân phận, hơn nữa đem hắn giới thiệu cho vài vị trung tâm đồng minh gia tộc thủ lĩnh. Nếu này đặt ở giản · Austin hương thân trong tiểu thuyết, đây là nhân vật chính lần đầu tiên đi vào xã giao quý quan trọng nhật tử. Khiêu vũ, đương nhiên là trong đó tất yếu xã giao hoạt động.

Hảo đi. Sawada Tsunayoshi nhưng thật ra không quá để ý, thậm chí còn có chút chờ mong. Rốt cuộc đối với mới vừa xác định quan hệ tình lữ tới nói, học tập khiêu vũ loại này cơ hội thật là làm người nhớ tới đều sẽ mặt đỏ tim đập —— một bàn tay đặt ở bối thượng, phần hông chặt chẽ kề sát, một cái tay khác còn quan trọng nắm, ngực cho nhau dựa sát vào nhau phảng phất muốn đi thám thính đối phương tim đập, hô hấp giao triền, môi răng gian thở ra nhiệt khí cũng muốn cùng chung, ái muội mà lại mịt mờ. Chỉ cần nghĩ đến Reborn vây quanh hắn cảnh tượng, Sawada Tsunayoshi trên mặt liền bắt đầu nóng lên.

Mắt thấy trước mặt người yêu bắt đầu miên man bất định, Reborn tự nhiên sẽ không làm hắn thất vọng. Hắn khinh thân áp gần, tay phải cùng Tsunayoshi mười ngón giao triền, tay trái chế trụ hắn eo, đem người hướng chính mình trong lòng ngực vùng, đều không cần cẩn thận đi nghe, là có thể bắt giữ đến một người khác như nổi trống tim đập. Chưa kinh nhân sự thiếu niên như thế nào sẽ là hắn lão luyện tình nhân đối thủ, Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy chính mình tay chân nhũn ra vô lực chống cự, rồi lại vui vẻ chịu đựng chỉ nghĩ cùng hắn dán đến càng gần, đây là đến từ đáy lòng đối một nửa kia khát vọng.

Reborn ác liệt mà ở Tsunayoshi bên tai thổi khí, thưởng thức hắn gáy thượng một mảnh run rẩy, hắn đặt ở Tsunayoshi bối thượng tay không có hảo ý ngầm hoạt, cảm thụ được thiếu niên eo mông chỗ tốt đẹp độ cung. Ai nha, ngây ngô Sawada Tsunayoshi tựa như một viên gấp đãi ngắt lấy trái cây, ở chi đầu lung lay sắp đổ. Reborn đều có điểm gấp không chờ nổi mà muốn ở một vòng sau thành nhân lễ thượng đưa cho thân ái học sinh một đường nhất sinh động thú vị thành nhân lễ khóa.

Cảm nhận được Sawada Tsunayoshi thành thật phản ứng, Reborn có điểm tiếc hận mà nói: "Thật là đa tạ ngươi nhiệt tình, đáng tiếc ta sẽ không khiêu vũ." Bằng không đối với Reborn mà nói, toàn bộ dạy học quá trình nhất định vô cùng thú vị.

Ai?

So với nội tâm ẩn ẩn mất mát, làm Sawada Tsunayoshi ngoài ý muốn chính là nguyên lai không gì làm không được, mọi thứ toàn thông Reborn cũng có dốt đặc cán mai hạng mục? Sẽ nói không biết mấy quốc ngữ ngôn, tinh thông văn sử triết cùng nghệ thuật giám định và thưởng thức Reborn vẫn là cái toán học tiến sĩ, tâm lý học đại sư, ở trong mắt hắn, trên thế giới này đại khái không có gì là hắn lão sư sở không am hiểu, làm không tốt sự tình. Nguyên lai ——

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ