1359.【all27】 nếu Sawada Tsunayoshi mất đi cảm tình ( một )

110 9 0
                                    

https://querui2727.lofter.com/post/202ad22b_1cb9a5e0e

【all27】 nếu Sawada Tsunayoshi mất đi cảm tình ( một )

OOC có, tư thiết có

Thời gian tuyến ở hết thảy sau khi chấm dứt

Giả thiết: Mất đi tình cảm giáo phụ 27

PS: Chỉ là một cái não động, nghĩ đến đâu viết đến nào nga, ngoài dự đoán thỉnh nhiều hơn thông cảm nha




00

Đồng thoại kết thúc với "Vương tử cùng nàng hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau", bọn họ chuyện xưa kết thúc với hắn mất đi cảm tình thời khắc đó.




01



Ở còn không có bị mọi người phát giác phía trước, Sawada Tsunayoshi ở một lần bao vây tiễu trừ buôn lậu mộc thương chi với dân cư gia tộc lúc sau, hắn kinh ngạc phát hiện chính mình đối với những cái đó trên tay dính đầy máu tươi ác nhân lại không có biết chuyện này khi phẫn nộ.


Rõ ràng có rõ ràng cảm giác, chính mình hẳn là đối với những người này có tên là ' phẫn nộ ' tình cảm. Nhưng là, chính là không có cùng loại cùng này cảm tình. Hắn cảm thấy, giống như có cái gì không thể khống sự tình sắp đã xảy ra.


Hắn bắt đầu bí mật vì chính mình làm thực nghiệm, đi thăm dò chính mình chỉ là đối với phẫn nộ loại này mặt trái tình cảm thiếu hụt, vẫn là đối với thích loại này tình cảm thiếu hụt, hay là đối với sở hữu tình cảm thiếu hụt.


Đầu tiên, là sợ hãi.




02



Mặc kệ là lần đầu gặp mặt cũng hảo, vẫn là ở tiếp nhận chức vụ giáo phụ này cái này thân phận nhiều năm sau cũng hảo. Đối mặt không ấn lẽ thường Xanxus, Sawada Tsunayoshi luôn là có một tia bí ẩn sợ hãi.

Tuy nói loại này cảm tình không nên xuất hiện ở đối mặt tử vong với máu tươi cũng sẽ không có quá lớn tình cảm dao động Sawada Tsunayoshi trên người, nhưng sự thật chính là như thế.

"Nguyên lai, từ khi đó khởi cũng đã có manh mối sao?" Hắn tưởng


An bài đối với ngày mai ngói an hành trình, Sawada Tsunayoshi xoa xoa đau đớn huyệt Thái Dương, lại kinh giác chính mình không có đối với công vụ chán ghét.

"Cái này, có điểm khó chơi a."


Ngày hôm sau ngói an thị sát tiến hành thuận thuận lợi lợi, ngói an làm việc luôn luôn sạch sẽ lưu loát. Ở hắc hồng hành lang hành tẩu khi, đối với sắp đối mặt bí mật công bố lại không có nên có kích động, thật là, phiền toái lớn.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ