1232.【all27】 tất cả mọi người là ta tình địch ( một phát xong )

112 11 4
                                    

Người qua đường minh

【all27】 tất cả mọi người là ta tình địch ( một phát xong )

★ luận mọi người mạch não đều cùng 27 không ở một cái tuyến thượng tình hình lúc ấy phát sinh chút cái gì

★ là thiên chắc hẳn phải vậy sa điêu văn, siêu cấp lôi siêu cấp OOC, thật sự thận nhập

——————————————

Chapter1.

Nói ra thì rất dài, nhưng tóm lại, Sawada Tsunayoshi bị bức hôn.

Cái kia hàng năm hàng năm thần long thấy đầu không thấy đuôi hỗn đản lão cha, ở hắn không hiểu rõ trạng huống hạ, âm thầm cùng nào đó đồng minh gia tộc thủ lĩnh thiên kim định ra hôn ước, cũng chính là cái gọi là liên hôn.

Bọn họ kết hợp không thể nghi ngờ có thể tăng mạnh lẫn nhau gia tộc bàn bạc cùng hợp tác, như thế cường cường liên thủ, hoàn toàn có thể trợ giúp Vongola nâng cao một bước.

Cứ việc Vongola đã ở Mafia thế giới đỉnh sừng sững ước chừng thập thế, nhưng sở hữu cao tầng đều đều không ngoại lệ cho rằng, cần thiết đem gia tộc căn cơ lại củng cố một phen lấy tục huy hoàng, sống yên ổn nghĩ đến ngày gian nguy chính là rất nhiều tổ chức có thể kéo dài đến nay bí quyết chi nhất.

Tuy rằng hiện tại sớm đã không phải cái gì yêu cầu cẩn tuân lệnh của cha mẹ, lời người mai mối phong kiến niên đại, nhưng người nhà thái độ hoặc nhiều hoặc ít vẫn là sẽ ảnh hưởng cá nhân tìm bạn đời tiêu chuẩn, hơn nữa chỉ cần tuổi tới rồi, không tránh được còn muốn tao ngộ bảy đại cô tám dì cả nhiệt tình xem mắt giới thiệu.

Tsunayoshi còn không kịp may mắn chính mình không có gì ham thích với vì si nam oán nữ giật dây bắc cầu thân thích, liền trực tiếp bị Sawada Iemitsu an bài đến rõ ràng, cái này hảo, hỗn đản lão ba thực tri kỷ thế hắn đem xem mắt hẹn hò, phân phân hợp hợp, bàn chuyện cưới hỏi từ từ bước đi toàn cấp tỉnh lược xong rồi, còn mỹ danh rằng là vì hắn hảo; nói cái gì nếu thật muốn tuần tự tiệm tiến tự do yêu đương, đối phương rất có khả năng sẽ bởi vì chịu đựng không được chính mình phế tài vô năng mà trên đường trốn chạy.

Vongola thập thế mỗi ngày đều phải hít sâu vô số lần nói cho chính mình [ bình tĩnh, đó là ngươi thân cha ], mới có thể miễn cưỡng nhịn xuống "Đại nghĩa diệt thân" mãnh liệt dục vọng.

Kỳ thật Sawada Tsunayoshi đã sớm làm tốt độc thân cả đời chuẩn bị, tuy rằng vẫn luôn không muốn thừa nhận, nhưng hắn xác thật trở thành Mafia lãnh tụ, cứ việc Vongola xử thế phương thức xưa nay còn tính ôn hòa, bao dung, nhưng vẫn thay đổi không được nó tội ác bản chất.

Ở thế giới, đổ máu cùng xung đột vĩnh viễn là bất biến nhạc dạo; ngươi lừa ta gạt, ngươi chết ta mất mạng càng là trở thành chuyện thường ngày, mọi người hành tẩu ở mũi đao thượng, giãy giụa ở họng súng hạ, không chừng nào một ngày, dưới chân nhìn như củng cố mặt băng liền sẽ ầm ầm vỡ vụn, chỉ cần một bước đạp sai, chờ đợi bọn họ liền sẽ là vạn kiếp bất phục.

Cũng là ở chính thức kế thừa gia tộc đi vào Italy sau, Tsunayoshi mới bừng tỉnh minh bạch, Sawada Iemitsu kỳ thật trả giá, thừa nhận rồi rất nhiều, mới có thể đổi lấy hắn lúc ban đầu kia an ổn bình thản mười bốn năm nhân sinh.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ