1350.【 vân cương 】 bộc lộ mũi nhọn

24 0 0
                                    


A ngươi Fride _ chu tổng si hán _KHR


【 vân cương 】 bộc lộ mũi nhọn văn án

* là 27 sinh nhật hạ văn

* hiện đại hư cấu bóng rổ paro

* trường thiên, có đại cương, vô tồn bản thảo, không định kỳ đổi mới

*ooc thuộc về ta, vui sướng thuộc về 1827

Văn án ( đứng đắn bản ):

Có đôi khi, Sawada Tsunayoshi sẽ ở mơ thấy từ trước chính mình, cùng hắn các bằng hữu.

Hắn ở vạn trượng quang mang bên trong tùy ý rong ruổi, bên tai là sơn hô hải khiếu phảng phất muốn nhấc lên nóc nhà hò hét sóng triều.

Xuyên qua dưới háng cùng bàn tay tương chạm vào bóng cao su xúc cảm, chính mình trong thân thể máu sôi trào thanh âm. Các đồng đội chạy vị thân ảnh cùng đối thủ đem hết toàn lực dây dưa tới phòng thủ động tác. Còn có người kia thoát khỏi phòng thủ khi ở không trung phiêu đãng đuôi tóc, muốn cầu thủ thế, ánh mắt, thậm chí hô hấp tiết tấu.

Hết thảy hết thảy đều như vậy rõ ràng, thoáng như hôm qua phát sinh.

Hắn thích hắn liên tục biến hướng ném ra đối thủ hơn phân nửa cái thân vị nháy mắt, hắn thích chính mình đoạt đoạn khiến cho người xem hoan hô khoảnh khắc, hắn thích chuyền bóng cấp vị kia học trưởng, nhìn hắn không sợ gì cả đại sát tứ phương.

Hắn thích này phiến sân bóng.

Hắn càng thích, thắng cầu lúc sau học trưởng mang theo nóng bỏng nhiệt độ hữu lực ôm.

Văn án ( không đứng đắn bản x ):

Sawada Tsunayoshi cũng không biết chán ghét vận động chính mình như thế nào liền gia nhập giáo đội bóng rổ, còn không thể hiểu được mà thành trước phát khống vệ.

Tựa như hắn không biết vì cái gì rõ ràng hắn tư mộ chính mình trong lòng tiểu nữ thần thế xuyên kinh tử, lại đem nụ hôn đầu tiên cho hắn học trưởng kiêm đồng đội.

—— đương nhiên hắn càng không biết không lâu tương lai hắn liền sẽ bị hắn tôn kính học trưởng đè ở trên giường bái cái tinh quang ăn sạch sẽ.

Tác giả: Truyện này còn có tên là 《 Sawada Tsunayoshi giáo ngươi truy idol 》 ( bu

Vân cương Gia giáo 1827 Hibari Kyoya Sawada Tsunayoshi

Thượng một thiên Tiếp theo thiên

Bình luận (2)

Nhiệt độ (60)

Cộng 6 người cất chứa này văn tự

Việc vui là chỉ tiểu lão thửThực thích này văn tự

Việc vui là chỉ tiểu lão thửĐề cử này văn tự

Xem xét càng nhiều

Chỉ triển lãm gần nhất ba tháng số liệu

©A ngươi Fride _ chu tổng si hán _KHR| Powered byLOFTER

【 vân cương 】 bộc lộ mũi nhọn tiết tử

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ