1217. ( all27 ) sử thượng mạnh nhất si! Hán, tập hợp! 01-02

101 8 0
                                    


Chỉ mong hôn mê không còn nữa tỉnh

https://kuikuizi.lofter.com/post/382d92_2b5e1beb6

( all27 ) sử thượng mạnh nhất si! Hán, tập hợp! 01-02

☆27 là truyện tranh biên tập, toàn viên si hán giả thiết √ cũ văn trọng phát, này thiên tổng bị nuốt

01 si hán đệ nhất hình: YY hình — kẹo bông gòn cùng tiểu Tsunayoshi đều thích nhất

"Thế giới này, nhất định, nhất định có chỗ nào không bình thường." Sawada Tsunayoshi nhìn trước mặt người này, cảm nhận được từng đợt thoát lực, làm một cái còn lấy không ra cái gì nổi danh tác phẩm tân nhân biên tập, bổn hẳn là vì chính mình được đến tiếp nhận đồng dạng là thiên tài tân nhân truyện tranh gia cơ hội hoan hô nhảy nhót, nhưng tàn khốc sự thật là hắn mới cùng vị này thiên tài ở chung không đến một tuần liền tưởng triều REBORN khóc lóc kể lể lão tử không làm! Cho dù cắt xén ta tiền lương cũng không làm!

Bình tĩnh, Sawada Tsunayoshi ngươi muốn bình tĩnh, ngẫm lại tân ra trò chơi, hạn lượng bản SA tạp siêu tưởng được đến!

"Khụ, cho nên, bạch lan lão sư, vẫn là thỉnh ngươi giao ra tân một lời nói NAME*...... Uy không cần đem nhà ngươi chìa khóa cho ta a!"

Bị gọi bạch lan lão sư đầu bạc thanh niên đang ở xé mở một bao kẹo bông gòn, hắn nghe vậy thực vô tội nhún nhún vai, "Ta nghe được tiểu Tsunayoshi tiếng lòng, phòng chìa khóa cho ngươi, nếu muốn nửa đêm tới tìm ta chơi cái gì play linh tinh ta là tùy thời xin đợi nha ♪~" hắn nói, vứt một cái mị nhãn cấp Sawada Tsunayoshi.

"Cái gì, cái gì không xong từ ngữ a! Bạch lan lão sư ngươi......" "Ngươi vọng tưởng chứng có thể hảo hảo ha ha dược!" Sawada Tsunayoshi bị hắn tức giận đến mau hộc máu.

Nhưng bạch lan chỉ là tắc kẹo bông gòn tiến trong miệng, một bên liếm liếm môi lại đệ một viên kẹo bông gòn lại đây, "Ngoan lạp, tiểu Tsunayoshi ăn xong này viên kẹo bông gòn ta liền đem tân một lời nói NAME cho ngươi nga ~"

"Ai, thật vậy chăng?" Sawada Tsunayoshi hồ nghi mà nhìn về phía cái này tính cách cổ quái gia hỏa, tổng cảm thấy hắn sẽ không như thế dễ dàng buông tha chính mình.

"Thật sự, ta kỳ thật đối tiểu Tsunayoshi vẫn luôn đều tưởng biểu đạt thiện ý tới, nhưng là......" Bạch lan ý cười hơi liễm, có chút quá dài tóc mái rũ xuống tới ngăn trở quang mang lưu chuyển hẹp dài đôi mắt, có vài phần u buồn chi khí, "Ta từ nhỏ liền không hiểu lắm như thế nào cùng người giao lưu......"

Sawada Tsunayoshi đương nhiên nghe nói qua thật nhiều truyện tranh gia đều là thuộc về sống ở thế giới của chính mình cùng người giao lưu có chướng ngại tử trạch, như thế tưởng lại cảm thấy bạch lan thực đáng thương, lại vội vàng xin lỗi, "Ôm...... Xin lỗi, ta không biết, bạch lan lão sư ngươi là loại tình huống này, ta, ta ăn là được."

Hắn tưởng tiếp nhận đến chính mình ăn, bạch lan lại lắc đầu, "Ta uy ngươi đi." Tsunayoshi thoáng chần chờ trong chốc lát hắn liền rất bị thương nói, "Quả nhiên...... Vẫn là không được sao?"

"Không không thật sự có thể......" Khi nói chuyện kẹo bông gòn cũng đã bị bạch lan tri kỷ đưa đến bên miệng, Sawada Tsunayoshi đành phải há mồm, môi còn không có chạm được kẹo bông gòn, bạch lan liền bắt đầu ở bên kia âm phù loạn phiêu: "Tiểu Tsunayoshi ngươi muốn đụng tới ta, cắn ta cũng không có quan hệ nga ♪ đến đây đi tận tình cắn ta đi ~"

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ