1341.【R27】 ngôn わぬが hoa

32 0 0
                                    

 — cyril xavier/ ăn tạp — 

【R27】 ngôn わぬが hoa

★ r27 hoa phun chứng pa ma sửa có

★ một chút cương kinh, một chút bạch chính, bạn tốt hảo lệ hữu ba người tổ

★ về văn trung thực vật hoa ngữ:

Đỗ quyên: Di tình biệt luyến

Đế căn thảo: Mâu thuẫn, do dự

Hoa hồng trắng: Đủ để cùng ngươi xứng đôi

Tạp đặc lan: Kính yêu, khuynh mộ

★ooc cực kỳ, toàn bộ tiếp thu liền tiếp tục đi

——————————————————————

Lúc ban đầu chỉ là bữa sáng tiểu nhạc đệm. Sawada Tsunayoshi ở ăn bữa sáng thời điểm không ngừng ho khan, cuối cùng nhổ ra salad rau dưa có một mảnh rách nát cánh hoa.

Lam sóng cười nhạo hắn ăn cái gì cư nhiên đều có thể sặc, sau đó chính mình bị nước miếng nghẹn lại. Sawada Tsunayoshi vô ngữ mà nhìn mau khóc ra tới lam sóng, tự hành đi toilet rửa tay, trở lại bàn ăn đã đem chuyện này vứt chi sau đầu.

Thân thể đặc thù vì 14 tuổi đệ nhất sát thủ nhìn báo chí uống xong rồi cà phê.

Lần thứ hai là ở ngày nọ nghỉ trưa, Gokudera Hayato đang ở vì hắn chuẩn bị bài buổi chiều toán học khóa, sơn bổn võ tắc đi trước một bước đi bóng chày chuẩn bị thất thấy huấn luyện viên.

"Đến này một bước ngài có thể minh bạch sao?" Mang mắt kính bạn bè kiên nhẫn mà giải thích. Đại khái là bởi vì gia sư Sparta huấn luyện cùng nhân loại trưởng thành nỗ lực, ngục chùa phân tích không hề làm hắn không hiểu ra sao, Sawada Tsunayoshi cũng có thể nghe hiểu không ít.

"Ta tưởng buổi chiều hẳn là không thành vấn đề." Ngục chùa tự tin mà khép lại sách vở.

Sawada Tsunayoshi nghĩ thầm tốt nhất là như vậy, bằng không Reborn lại sẽ......? Yết hầu có chút không quá thích hợp, so với tưởng phun càng như là cái gì ở thực quản tạp trụ. Hắn hoang mang mà cầm khăn giấy che miệng lại ho khan lên.

Gokudera Hayato chú ý tới hắn dị thường, quan tâm dò hỏi sao lại thế này. Sawada Tsunayoshi vừa định xua xua tay, kết quả lại là một trận mãnh liệt mà ho khan.

Hắn bắt lấy khăn giấy xem xét khụ ra tới nội dung vật, là từ bên cạnh màu trắng quá độ đến màu đỏ cánh hoa. Hắn còn không biết vì sao, chỉ cảm thấy phi thường không ổn, huyệt Thái Dương đau đớn đến sắp nhảy ra đi giống nhau.

"Mười đại mục...... Đây là......?" Hắn thành tích ưu dị bằng hữu có lẽ sẽ biết chút cái gì, vì thế Sawada Tsunayoshi đem nó xoa thành một đoàn, ngẩng đầu nhìn chằm chằm cặp kia màu xanh biếc đôi mắt.

"Tạm thời...... Thay ta bảo mật đi Gokudera-kun."

Như vậy hiếm thấy, thành khẩn thỉnh cầu một chút liền kích thích tới rồi Gokudera Hayato trung thành, hắn bảo đảm tuyệt không sẽ nói đi ra ngoài, nhưng là thỉnh cầu Sawada Tsunayoshi làm hắn điều tra.

Hắn đồng ý, đem kia đoàn nhăn bèo nhèo khăn giấy ném vào thùng rác.

Bọn họ ăn ý mà không hề đề cái này đề tài, trở lại phòng học thời điểm đụng phải thế xuyên kinh tử, nàng đem đầu tóc lưu dài quá, nhu thuận mà khoác trên vai.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ