1343.【5927】 thiếu chủ

11 1 0
                                    

Truy diều hắc cá vị tiểu quảng ( cuối kỳ chu bản )


https://zhuifengzhengdeheiweiyuxiaoguang.lofter.com

【5927】 thiếu chủ

* cổ phong paro thiếu chủ 27x gia thần 59

* nhân vật thuộc về thiên dã nương, ooc thuộc về ta

* tác giả không quá viết loại này đề tài orz, thiết trí thành Trung Quốc cổ đại cảm giác có điểm quái, Nhật Bản cổ đại ta lại không hiểu biết, Italy nói, ách... Tóm lại bối cảnh không có cố ý khảo cứu quá, ta tận lực mơ hồ xử lý, nhưng khẳng định vẫn là sẽ có bug! Coi như thành một cái tự thiết song song thế giới xem đi 555

* phía dưới là chính văn ~

Cái này quốc gia đã không có hy vọng.

Đương cái kia có chút tuổi già điển hầu nâng hài tử suy nhược cánh tay, nói cho ngục chùa đây là hắn sắp dùng cả đời phụ tá tiểu điện hạ khi, hắn không cấm như vậy nghĩ đến.

Thiên hạ đại thế, phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân. Triều đại hưng vong, giống như xuân đi thu tới, nhật nguyệt thay đổi, vô luận thống lĩnh một phương người trong thiên hạ nhóm như thế nào ngăn cản, cũng là vô pháp thay đổi sự thật. Mà hắn sau này hầu hạ trữ quân sắp tiếp được, chính là như vậy một cái lung lay sắp đổ quốc gia.

Cũng không phải không có thanh tỉnh người tồn tại, chính là ở thành lập chi sơ liền cũng không hoàn bị quan chế, lúc này đã hủ bại tới cực điểm; trên triều đình ngày ngày chướng khí mù mịt, những cái đó thân ở địa vị cao, vốn nên đoàn kết nhất trí quan to hiển quý nhóm các mang ý xấu; mặt ngoài bình tĩnh địa phương thượng, ngầm lẫn nhau cấu kết, các thành thế lực; Thái Tử vài vị "Hảo" thúc phụ cũng đối với này tối cao quyền lực như hổ rình mồi; biên cảnh thường có chiến sự, tự tiền triều khởi dần dần làm giàu nước láng giềng đối với ngày này mỏng Tây Sơn chính quyền thèm nhỏ dãi. Phải nói, giang sơn khi nào đổi chủ, đều sẽ không chọc người ngạc nhiên.

Hơn nữa cái này tiểu điện hạ...

Nhìn trước mặt chính cực lực tránh né chính mình ánh mắt hài tử, ngục chùa không cấm nhíu mày. Bên ngoài vẫn luôn có đồn đãi nói trữ quân vô năng, tương lai khó thành đại sự, mà cho dù có tiền triều di thần chống đỡ, Thái Tử phủ từ trước đến nay phóng túng khoan dung xử thế thái độ, khiến cho trong cung trên dưới càng thêm không kiêng nể gì lên. Hắn đối loại này sau lưng khua môi múa mép hành vi từ trước đến nay khinh thường, tuy rằng ở lúc sau nhật tử, hắn thực mau đối vị này nhìn như nhỏ yếu tiểu điện hạ đổi mới, chính là hiện tại xem ra, đồn đãi cũng không phải không có căn cứ. Đứa nhỏ này lại gầy lại tiểu, tính cách xem ra cũng thập phần yếu đuối, làm chủ quân lại trong người vi thần tử chính mình trước mặt rụt rè, ngượng ngùng xoắn xít mà tránh ở điển hầu trong lòng ngực. Ngục chùa thập phần tin tưởng, nếu thân là võ tướng chính mình không có như thế cẩn thận giấu đi trên người đấu khí, hoặc là biểu tình càng thêm nghiêm khắc một ít, đứa nhỏ này lập tức liền sẽ sợ tới mức khóc ra tới. Hắn không dám dựa vào thân cận quá, đành phải ngồi xổm xuống, dùng hết lượng nhu hòa biểu tình nhìn thẳng cặp kia mượt mà bất lực đôi mắt, đem tay chậm rãi đệ hướng trước mặt người, cái kia nho nhỏ thân ảnh lại bởi vậy hơi hơi sau này rụt rụt.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ