1392【27 sinh hạ 】【 hài cương / vân cương 】 ai là ta tư thác tạp

12 2 3
                                    

Thiếu niên thác

https://lunarsurfacetuo.lofter.com/post/1efb5e6a_12afb5f7a

【27 sinh hạ 】【 hài cương / vân cương 】 ai là ta tư thác tạp ( Part 1 )

Dùng ăn trước chú ý:

1, thế giới giả tưởng, ám hắc có nhân.

2, cấp 27 sinh hạ, phía trước tưởng ngạnhBởi vì tiêu đề quá dài thêm Tieba cách thức(Nghe nói phía trước cách thức càng dài)Tắc không dưới,Cho nên thay đổi một cái đơn giản ( ngươi xác định? ), nhẹ nhàng ( thật xác định? ), đại đoàn viên kết cục (...... ) ngạnh, chúc 27 sinh mau.

3, này thật sự không phải huyền nghi cũng không phải khủng bố đề tài, nếu có thể tiếp thu "Đối thích người biến thái có sai sao" giả thiết, hoan nghênh đi xuống xem ↓

<1>

"Ngươi cá ngừ đại dương sushi, a cương."

Sơn bổn võ cởi xuống trên cổ tay khăn lông, từ liệu lý đài phương hướng triều Sawada Tsunayoshi xem qua đi, liền thấy đối phương uể oải ỉu xìu mà phủng một ly trà xanh, ánh mắt có chút dại ra.

Liền chính mình cố ý phóng tới trước mặt hắn sushi cũng không có nhận thấy được.

"Nếu thật sự thực hoang mang nói, đi làm ơn chim sơn ca thế nào?"

"...... A? Cái gì?" Nghe được cái kia lệnh người bản năng rùng mình tên, Tsunayoshi lập tức phục hồi tinh thần lại, "Xin lỗi sơn bổn, ta vừa rồi thất thần."

"Ta nói, ngươi đi làm ơn chim sơn ca thế nào?" Sơn bổn ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía Tsunayoshi, phảng phất có thể nhìn thấu hắn đáy lòng che giấu bí mật giống nhau. Tsunayoshi tức khắc khẩn trương lên, sợ sơn bổn nói ra cái gì kinh thế hãi tục nói tới, hắn ngừng thở chờ sơn bổn mở miệng, thậm chí đã làm tốt đối phương vừa nói đến mấu chốt chữ liền lập tức chạy trối chết chuẩn bị.

Nhưng, sơn bổn cuối cùng cũng chỉ là hướng hắn sang sảng mà cười cười, "Chim sơn ca không phải thực đam mê cái này thị trấn sao, liền tính tốt nghiệp, tác phong ủy ban giống như còn ở vận tác bộ dáng. Ngươi cũng là trấn trên một viên, ngươi có có khó khăn nói, hắn tổng sẽ không thấy chết mà không cứu."

"Nguyên, nguyên lai là như thế này a...... Ha ha ha...... Nói cũng là đâu, ta chờ hạ liền đi hỏi một chút xem trọng." Tsunayoshi âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, tuy rằng là cười, nhưng tươi cười trộn lẫn một tia liền bản nhân cũng không có phát hiện mất mát, "Bất quá chim sơn ca học trưởng như vậy người bận rộn, khả năng sẽ không để ý ta như vậy tiểu án tử."

"Không đi thử thử xem nói, như thế nào biết vô dụng?" Sơn bổn lại nhéo một mâm ngọc tử sushi, đặt ở Tsunayoshi trước mặt, "Cái này tính ta miễn phí đưa cho ngươi, muốn nhanh lên đánh lên tinh thần tới nga, a cương."

"Cảm...... cảm ơn." Tsunayoshi nhìn bạn bè trên mặt tươi cười, cảm giác chính mình trong lòng tối tăm cũng bị trở thành hư không.

<2>

Tốt nghiệp về sau, sơn vốn là kế thừa trong nhà sushi cửa hàng, ngay từ đầu chỉ là cho hắn lão ba trợ thủ, sau lại liền biến thành lão ba cho hắn trợ thủ.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ