Người qua đường minh
【6927】 tha thiết ước mơ
★ phía trước không quá vừa lòng, lại mặt khác bổ sung hoàn thiện tân tình tiết
★ bổn thiên chuyện xưa thời gian tuyến phần lớn phát sinh ở hắc diệu chiến lúc sau, chiếc nhẫn tranh đoạt chiến phía trước
★ tự sự như cũ ý thức lưu, lại xú lại trường còn OOC thận nhập
★ này thiên vì 69 sinh hạ, đồng thời là đào nhớ lão sư đồng nghiệp đồ diễn sinh,
★ cảm tạ quan khán!
————————————————————————————
Sawada Tsunayoshi ước chừng hoa ba ngày thời gian, mới miễn cưỡng tiếp thu chính mình xuyên qua đến dị quốc tha hương một cái tiểu hài tử trên người sự thật.
Hắn vốn tưởng rằng chính mình bình bình đạm đạm, không đáng giá nhắc tới phế tài nhân sinh sẽ vẫn luôn liền như vậy làm từng bước tiếp tục đi xuống, lại chưa từng dự đoán được sẽ ở 14 tuổi này năm nghênh đón rộng lớn mạnh mẽ biến chuyển.
Trong ba ngày này, hắn tạm thời là biết rõ ràng "Chính mình" hiện trạng.
Đầu tiên, "Hắn" là một người cô nhi, hơn nữa hiện giờ chiếm cứ này phó thân thể về vẻ ngoài cùng chính mình khi còn bé cơ hồ giống nhau như đúc, cái này làm cho Sawada Tsunayoshi sinh ra trở về thơ ấu vi diệu sai lệch cảm.
Mặt khác không biết có phải hay không nguyên thân hàng năm tại đây sinh hoạt nguyên nhân, cho dù người chung quanh đều đang nói hắn chưa từng tiếp xúc quá tiếng Ý, nhưng hắn đang nghe nói đọc viết chờ lý giải thượng cũng không có bao lớn chướng ngại.
Trước mắt, Sawada Tsunayoshi còn không có tìm được bất luận cái gì trở về biện pháp, các loại con đường nhất nhất nếm thử cũng tất cả đều lấy thất bại chấm dứt, vừa tới kia sẽ hắn còn tưởng rằng chính mình đang nằm mơ, sau lại phát hiện hết thảy đều là thật sự không tránh được cảm thấy mê mang sợ hãi, lại khóc lại nháo còn bị trở thành tinh thần thất thường đóng hai buổi tối cấm đoán.
Cuối cùng, cũng là tương đương quan trọng một chút, hắn hiện tại tựa hồ là bị nào đó Mafia tổ chức nhận nuôi, hơn nữa đang ở tiếp thu thực nghiệm trên cơ thể người cải tạo. Nguyên thân tựa hồ đúng là bởi vì không chịu nổi những cái đó những cái đó cực kỳ tàn ác cải tạo thí nghiệm cuối cùng bị chịu tra tấn mà chết, lúc này mới sẽ làm hắn "Có cơ hội thừa nước đục thả câu".
Đây cũng là vì cái gì hắn thoạt nhìn không quá bình thường, lại không có bị đưa đi tiếp thu tinh thần trị liệu mà là cứ như vậy đóng cấm đoán.
Vẫn luôn ở hoà bình yên ổn hoàn cảnh trung lớn lên Sawada Tsunayoshi nhất thời rất khó thích ứng như vậy thật lớn chênh lệch, phòng tạm giam trung hủ bại mùi mốc, khắp nơi rơi rụng màu trắng chữa bệnh rác rưởi, tùy ý có thể thấy được loang lổ vết máu đều lệnh người không rét mà run.
Sinh lý ở sinh ra bản năng chán ghét, từ dạ dày bộ cuồn cuộn ra nôn mửa dục vọng, bất an cùng sợ hãi tồi đuổi đi thần sao, hắn chỉ nhớ rõ chính mình liều mạng lầm bầm lầu bầu phủ định hiện trạng, đau đầu không thôi, cứ như vậy lải nhải hơn phân nửa cái buổi tối, thẳng đến sau nửa đêm mới mỏi mệt bất kham mơ màng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Художественная прозаTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu