Trường nhớ
【6927】 thời gian ( 69 sinh hạ đệ nhất đạn )
Ngạnh nơi phát ra@Knightley,Cảm tạ cung cấp ngạnh, có một chút cải biến, viết không phải thực xấu hổ không 🙈🙈
toàn văn 5300+, hoan nghênh dùng ăn
hành văn kém, cốt truyện kém, logic kém, ooc, thận nhập
69 sinh hạ đệ nhất đạn
69 sinh nhật vui sướng!
Sawada Tsunayoshi mở hai mắt, ngồi ở trên sô pha, cảm thụ được ở trong thân thể nước cuộn trào lực lượng cùng dư thừa sinh mệnh lực.
Hắn nghĩ tới, hắn nhớ tới viên đạn xuyên thấu thân thể mang đến thống khổ, nhớ tới máu xói mòn mang đến lạnh băng, cũng nhớ tới, cách âm dương, lục đạo hài kia hỏng mất điên cuồng biểu tình.
Hắn rốt cuộc biết, vì cái gì trước hai ngày lục đạo hài sẽ đột nhiên chạy tới nổi điên.
Mấy ngày trước buổi tối, lục đạo hài đột nhiên chạy đến Sawada Tsunayoshi phòng đối hắn tiến hành công kích.
Mệt nhọc một ngày nguyên bản tính toán hảo hảo nghỉ ngơi Sawada Tsunayoshi đột nhiên đã chịu quấy rầy, đang chuẩn bị phát hỏa, không nghĩ tới lại nhìn đến lục đạo hài kia chỉ luân hồi mắt chính ào ạt đổ máu, quanh thân tràn ngập hắc ám đấu khí, trong mắt là sâu không thấy đáy u quang, cả người một bộ tâm thần sắp sụp đổ điên cuồng bộ dáng.
Sawada Tsunayoshi tức giận đương trường biến mất, chỉ dư lo lắng, tiến lên muốn xem xét lục đạo hài thân thể trạng huống, chưa từng tưởng nghênh diện mà đến lại là hắn công kích.
Lục đạo hài mãn nhãn thống khổ cùng tuyệt vọng, "Sawada Tsunayoshi, nếu ngươi không tính toán sống, vậy từ ta thân thủ chấm dứt ngươi!"
"Hài? Ngươi làm sao vậy?" Nhiều năm huấn luyện thân thủ lệnh Sawada Tsunayoshi ở đã chịu công kích thời điểm theo bản năng liền phải tiến hành phản kích. Nhưng là thực mau hắn liền phản ứng lại đây đó là nhà mình người thủ hộ, lập tức thu hồi thế công, chỉ là một bên né tránh một bên dò hỏi.
Trong phòng rất nhiều đồ vật ở lục đạo hài tận hết sức lực công kích hạ hủy trong một sớm, may mà cách âm tốt đẹp, thêm chi Sawada Tsunayoshi không có gọi người, nếu không lớn như vậy động tĩnh sớm đã có người vọt vào tới.
"kufufufu, Sawada Tsunayoshi, ta thật muốn, giết ngươi a!"
Lục đạo hài phát ra sát ý là thật đánh thật, hắn vô luận như thế nào đều không nghĩ ra rốt cuộc phát sinh cái gì, chỉ phải đình chỉ một mặt trốn tránh, ra tay đem hắn chế phục.
Sawada Tsunayoshi lấy cực nhanh tốc độ hiện lên lục đạo hài công kích, một quyền đánh vào lục đạo hài trên mặt, cũng nhanh chóng đem này ấn đảo đến trên mặt đất, cũng đem hắn đôi tay áp qua đỉnh đầu, vì hắn tinh lọc trên người hắc ám đấu khí.
Hai người dựa vào cực gần, bởi vì chiến đấu có chút thở hổn hển, hô hấp có điều giao hòa.
"Hiện tại có thể hảo hảo nói chuyện sao? Hài."
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Aktuelle LiteraturTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu