1222. 【1827】 ba phút bạn trai

28 1 0
                                    


Người qua đường minh

【1827】 ba phút bạn trai

★ linh cảm đến từ cùng tên Hàn Quốc tổng nghệ

Một câu tóm tắt: Cô độc Sawada Tsunayoshi muốn cái bằng hữu

★ nhân vật thuộc về nguyên tác, OOC về ta

★ là không có Vongola, không có gặp được R gia cùng người thủ hộ nhóm song song thế giới, bổn thiên khả năng sẽ có nhất định 27 bị vườn trường bá lăng miêu tả, lôi giả thận nhập

——————————————

Sawada Tsunayoshi kéo mỏi mệt thân hình đi ở lâm ấm xước xước trên đường nhỏ, hoàng hôn tiệm trầm, trần bì dư quang như ngọn lửa ở sau người thiêu đốt, đem hắn dễ hiểu bóng dáng kéo thật sự trường, theo ánh nắng chiều rơi xuống mà cùng khuynh đảo.

Thiếu niên cô đơn chiếc bóng, dẫm lên xám xịt trong nhà giày, khập khiễng, lang thang không có mục tiêu triều một cái đã định phương hướng đi đến, dòng người thưa dần, từ từ trường trên đường, bất tri bất giác chỉ còn lại có hắn một người tập tễnh đi trước thân ảnh; bóng đêm áo choàng, hai sườn đèn đường lại chậm chạp không có thắp sáng, có thể là năm lâu thiếu tu sửa, cũng có thể là lâm thời cắt điện, mặc kệ đến tột cùng nguyên nhân bao nhiêu, ủ rũ cụp đuôi Sawada Tsunayoshi thực hiển nhiên cũng không như thế nào để ý này nho nhỏ khác thường, đã là phân không ra càng nhiều tinh lực đi quan sát chung quanh biến hóa.

Hắn hôm nay như cũ tiêu phí không ít thời gian đi tìm bị ném vào thùng rác cặp sách, bị tẩm ở bồn cầu giày chơi bóng, bị cầm đi sát bảng đen đồ thể dục; chờ thật vất vả tìm đủ "Ngoài ý muốn" mất đi vật phẩm, trong trường học cơ bản đã không có một bóng người, Sawada Tsunayoshi bổn còn may mắn hôm nay nói không chừng có thể nhờ họa được phúc tránh thoát bị bất lương vây đổ vận mệnh, lại không thành tưởng chân trước mới vừa một bước ra cổng trường đã bị chờ đợi lâu ngày mấy người kéo vào hẻm nhỏ không khỏi phân nói một đốn béo tấu, chỉ vì chính mình làm cho bọn họ đợi lâu lắm.

Thiếu niên sờ sờ không bẹp túi, không ngoài sở liệu tiền tiêu vặt bị đoạt một phân không dư thừa, hắn nhịn không được thở dài một tiếng, lại không lắm khẽ động khóe miệng miệng vết thương, chỉ một thoáng gay mũi rỉ sắt vị liền tẩm thượng bựa lưỡi.

Sawada Tsunayoshi cái mũi đau xót, bỗng nhiên cắn khô quắt khởi da môi dưới, tựa hồ ở kiệt lực nhẫn nại cái gì, hắn đỡ loang lổ vôi tường thấp, tiếp tục quật cường về phía trước đi đến, phía sau là duỗi tay không thấy năm ngón tay đêm tối, con đường phía trước là không có cuối, không biết kéo dài tới đâu xa vời phương xa.

Vốn là kéo dài nện bước càng ngày càng chậm, tóc nâu thiếu niên lưng như là bị ngàn cân dần dần áp suy sụp, hắn rốt cuộc hoàn toàn dừng bước chân, yếu ớt vòng eo theo mỗi một lần hô hấp phập phồng chậm rãi cong chiết, hắn bất kham gánh nặng ngồi xổm xuống thân đi, hai tay hoàn đầu gối, như là muốn ôm chặt chính mình ở trong gió lạnh giữ lại một chút mỏng manh ấm áp.

Đem mặt vùi vào khuỷu tay, qua hồi lâu, Sawada Tsunayoshi mới tiết ra một chút đứt quãng, hơi không thể nghe thấy nghẹn ngào tiếng khóc, giống như là cũ xưa máy quạt gió từ ngực chỗ sâu trong trào ra nghẹn ngào lại không thành điều rách nát phun tức.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ