1306. 【R27|| xuân hi kế hoạch 】Fiore

19 0 0
                                    

https://cvlilith6699.lofter.com/post/4385df_1cba376b0

【R27|| xuân hi kế hoạch 】Fiore- Lilith _ một con bồ câu tinh

【R27|| xuân hi kế hoạch 】Fiore

* ta lưu linh hồn bạn lữ giả thiết

* sát thủ Rx cửa hàng bán hoa tiểu lão bản 27

*Fiore: Hoa ( nghĩa đại lợi ngữ )

*1w+ một phát xong

*BGM: Điểm miêu の bái (feat. Giếng thượng uyển tử )

"Người ở lúc sinh ra trên người sẽ xuất hiện một viên hạt giống xăm mình, hạt giống khả năng ở trên người bất luận cái gì vị trí hiện lên. Đương gặp được mệnh trung chú định người kia khi, xăm mình sẽ như thật sự thực vật bắt đầu nẩy mầm, trưởng thành, cuối cùng ở lẫn nhau động tình khi kia đóa nụ hoa đóa hoa đem ở hai bên trên người thịnh phóng."

"Kia hội hoa khô héo sao?" Tuổi nhỏ hài tử nằm trong ổ chăn, mắt to tràn ngập tò mò mà nhìn ôn nhu giúp chính mình dịch hảo chăn thanh niên.

"...... Vẫn là sẽ. Nếu ngươi mệnh định bạn lữ cuối cùng lựa chọn không phải ngươi hoặc là đã qua đời, hoa liền sẽ khô héo." Nghe thấy hài tử vấn đề, thanh niên tay đốn hạ như là nhớ tới cái gì dường như, cuối cùng vẫn là ôn thanh mà đáp lại tiểu hài tử nghi vấn.

"Khô héo hội hoa trường như thế nào nha?" Rõ ràng vây đôi mắt đều phải khép lại, tiểu gia hỏa vẫn là không thuận theo không cào quấn lấy tưởng rời đi thanh niên hỏi hắn nội tâm nghi hoặc.

"Bảo bối, ngươi nên ngủ, ngủ ngon." Bất đắc dĩ thanh niên cong lưng cấp đã đánh không lại giấc ngủ triệu hoán tiểu hài tử một cái hôn, nhẹ giọng nói, không tiếng động mà rời đi hài tử phòng.

Khô héo hội hoa trường như thế nào? Thanh niên hai mắt vô thần duỗi tay nhẹ nhàng mơn trớn bị áo sơmi cổ áo che lấp xương quai xanh phía dưới.

Nơi đó có một mảnh bị phỏng dấu vết.

Đóa hoa khô héo trong nháy mắt, liền sẽ trên da lạc tiếp theo phiến bị phỏng dấu vết, vĩnh viễn đều tiêu trừ không xong.

--

Nghĩa đại lợi Florencia bị thế giới công nhận vì một cái nghệ thuật thành thị, thành thị này có được kiến trúc, hội họa, điêu khắc, lịch sử cùng khoa học quý giá di sản. 14 đến 16 thế kỷ khi cũng là văn hoá phục hưng nôi, đã từng Cái Chết Đen sợ hãi thổi quét toàn bộ Châu Âu, ở nhân tâm hoang mang rối loạn niên đại, thành thị này lặng yên không tiếng động lại cũng là long trọng đặt đủ để lay động thế giới văn hóa biến cách.

"Rinascimento" văn hoá phục hưng, đã là trọng sinh, càng là cùng "Hắc ám thời đại" thời Trung cổ cùng cận đại đường ranh giới. Là cách mạng tư sản dư luận đội quân tiền tiêu, cũng là làm Châu Âu thoát khỏi hủ bại chế độ phong kiến cùng tôn giáo trói buộc một cổ lực lượng, cổ lực lượng này đủ để cho Châu Âu hướng toàn thế giới khuếch trương. Văn học, triết học, nghệ thuật, chính trị, khoa học, tôn giáo chờ tri thức không không ngừng đổi mới cùng sáng tạo, chúng nó không chỉ một lần nữa xây dựng thành phố này, càng làm cho phương tây lịch sử tiến vào một cái tân kỷ nguyên.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ