1236.【8027】 khi vũ

14 1 0
                                    

Người qua đường minh

【8027】 khi vũ

★ nguyên tác hướng, nhưng chi tiết thượng có không ít tư thiết

★ là đoản thiên, một phát xong, bất quá phối hợp thượng một thiên 5927 đoản thiên dùng ăn hiệu quả càng giai

★ooc cùng bug linh tinh còn thỉnh thứ lỗi

★ mỗi một tiểu chương tiêu đề đều lấy tự khi vũ thương yến lưu chiêu thức, vì phù hợp nội dung mà đối trình tự làm nhất định cải biến

Rốt cuộc viết xong 5927, 8027 đơn người hướng, rốt cuộc có thể danh chính ngôn thuận hợp tình hợp lý viết bọn họ 3 ( tiêu âm ) xe 【 uy

——————————

Thức thứ nhất · trục xe vũ

Ngói đen, hồng tường, lục gạch.

Nước mưa theo che kín rêu xanh ngói phùng tụ tập mà xuống, ở mái giác hình thành liên miên không đồng nhất màn mưa.

Tí tách tí tách, giọt mưa đập cành lá sa tiếng vang thanh lọt vào tai, rơi trên mặt đất kích khởi nho nhỏ bọt nước.

Ở sơn bổn võ có chút mông lung trong trí nhớ, đan xen kiếm quang tựa như tre già măng mọc xe khô, cuồn cuộn vọt tới.

Bạc mang chợt lóe, mưa gió toàn như là bị xé rách một lỗ hổng, chợt ngừng lại.

Mưa móc ở nhận thượng một phân thành hai, lặng yên vỡ vụn; theo chuôi đao chấn ra mát lạnh tranh minh.

Lại hoàn hồn, phụ thân đao đã vào vỏ.

Phi trong mưa, một cái mơ hồ bóng người theo tiếng ngã xuống.

Cái kia luôn là hòa ái thân thiết gọi chính mình "A Võ" lão cha, lần đầu tiên lộ ra như thế xa lạ bộ dáng.

Lãnh duệ ánh mắt lệnh người không rét mà run.

Cặp kia ngày xưa dùng cho liệu lý sinh cá, sushi thô ráp ấm áp tay, nhiễm hết máu tươi, lại bị nước mưa chậm rãi cọ rửa tẩy sạch.

Lúc đó còn tuổi nhỏ hài đồng cũng không rõ ràng này hết thảy đều ý nghĩa cái gì, chỉ là bản năng sợ hãi hắn huyết thống thượng nhất thân cận cha ruột.

Tại đây phía trước hắn từng bị năm lần bảy lượt báo cho không thể chạy ra, không thể quấy rầy đại nhân chi gian nói chuyện, nhưng hắn vẫn là không nhịn xuống tò mò trộm theo lại đây.

Cũng không biết đến tột cùng qua bao lâu, bình thường vẫn luôn nhạy bén dị thường phụ thân rốt cuộc phát hiện hắn.

Trong hai mắt tràn ngập khiếp sợ, ai thiết, còn có rất rất nhiều khi đó hắn vô pháp đọc hiểu phức tạp cảm xúc, lại duy độc không có trách cứ.

"Hết thảy đều kết thúc......"

Phụ thân quỳ xuống tới ôm lấy hắn, câu lũ thân hình phảng phất một chút già nua mười tuổi; phong sương ở hắn che kín vết thương song chưởng thượng để lại dấu vết, nước mưa sũng nước lạnh lẽo cách vải dệt nhè nhẹ truyền đến.

"Vì bảo hộ các ngươi... Ta nguyện ý trả giá hết thảy."

""Diệt vong kiếm pháp" đem vĩnh viễn chung kết tại đây một thế hệ...."

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ