1312.【R27】 nghe nói Bành ca liệt thủ lĩnh sinh

58 5 0
                                    

Lilith _ một con bồ câu tinh

https://cvlilith6699.lofter.com/post/4385df_1cc6c99d1

【R27】 nghe nói Bành ca liệt thủ lĩnh sinh

* sinh con giả thiết, lôi giả chớ điểm

* phi ABO, thuần túy tác giả não động quá lớn, chính là sa điêu văn

*7k+, một phát xong.

Bành ca liệt mười đại thủ lĩnh ở sáng sớm hội nghị thượng té xỉu.

Đối với tổng bộ thành viên tới nói đây là một cái thiên đại tin tức, cũng là một cái khẩn cấp tin tức, ít nhất bọn họ ngoài cửa cố vấn Basil đại nhân đã ở trước tiên yêu cầu biết tin tức thành viên toàn bộ nhắm lại miệng, không cho phép đem thủ lĩnh hôn mê tin tức ra bên ngoài truyền.

Bành ca liệt tổng bộ phòng y tế ngoại đại gia loạn thành một nồi cháo, thượng ở tổng bộ trung A cấp cán bộ cơ hồ đều tụ tập tới rồi phòng y tế ngoại, ngay cả trăm năm khó gặp vân thủ cũng trạm đến rất xa ở nơi xa chờ đợi.

Cụ cảm kích người sở thuật, mười đại thủ lĩnh kiểm tra sức khoẻ trạng huống vẫn luôn đều cũng không tệ lắm, ít nhất không có bất luận cái gì che giấu nguyên nhân bệnh. Lần này hoàn toàn là không hề trưng triệu đột nhiên té xỉu, nghe nói lam thủ đại nhân sợ tới mức thiếu chút nữa cũng muốn đi theo ngất xỉu, vẫn là vũ thủ đại nhân trước tiên phản ứng lại đây một phen bế lên thủ lĩnh liền hướng phòng y tế chạy đi.

-

"Ngươi mang thai, ba tháng." Hạ mã ngươi nhìn trên tay kiểm tra báo cáo, nhìn ngồi ở trên giường bệnh Bành ca liệt thập thế. Vị này được xưng không y nam nhân sát thủ bác sĩ tuy là vẻ mặt lười nhác, nhưng trong mắt ngưng trọng lại là không hòa tan được, rốt cuộc hắn biết rõ hiện tại thế giới cục diện có bao nhiêu hỗn loạn.

Một cái nguyên bản danh điều chưa biết tiểu gia tộc bỗng nhiên quật khởi, ở trong khoảng thời gian ngắn lấy mãnh hổ chi thế bao quát rất nhiều gia tộc thế lực, cuối cùng thậm chí cùng cơ Rio nội La gia tộc xác nhập, thành hiện tại Bành ca liệt địch nhân lớn nhất, Millefiore.

Gần mấy năm ở thế giới nhấc lên sóng to gió lớn ngọn lửa, tráp vũ khí cũng đều là cái này kỳ quái gia tộc khởi đầu, đối phương có thể nói là phi thường có mục đích tính ở đối Bành ca liệt quanh thân phụ thuộc gia tộc tiến hành các loại công kích, đoạt lấy, thôn tính, thực rõ ràng bọn họ mục tiêu chính là Bành ca liệt, có lẽ càng minh xác tới nói, là Bành ca liệt chiếc nhẫn.

"...... Hạ mã ngươi, làm ta một người tĩnh một chút." Dựa ngồi ở giường bệnh thanh niên, thon dài trắng nõn tay chần chờ một chút, cuối cùng vẫn là nhẹ nhàng mà cách chăn xoa chính mình bụng, hắn nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ cảnh sắc, làm người thấy không rõ trên mặt biểu tình, hơi mang khàn khàn tiếng nói chỉ là nhẹ nhàng hạ lệnh trục khách.

"Đây là B siêu phiến tử." Hạ mã ngươi thở dài, bất đắc dĩ mà đứng dậy tùy tay đem phiến tử phóng tới mép giường, hắn cũng nhìn không thấu Sawada Tsunayoshi hiện tại ý tưởng. Từ khi vị kia sau khi qua đời, vị này tuổi trẻ Bành ca liệt thủ lĩnh liền càng ngày càng trầm mặc ít lời.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ