"R27" chúng ta chung đem gặp lại "Xong"
Nguyên mười năm sau thế giới bối cảnh
R cùng 270 chuyện xưa
Summary:
Tương lai văn chương lấy tìm mất tích tây trang trẻ con làm mở đầu, cũng nên bởi vậy kết thúc.
Vận mệnh bánh răng vào giờ phút này chuyển động, vượt qua quá khứ mười năm cùng vô số tận thế, bọn họ chung đem gặp lại.
Thời buổi rối loạn.
Vongola trang viên nguy nga như cũ, lâm viên đều là trường thanh mộc, xanh um tươi tốt, mặt cỏ sạch sẽ ngăn nắp, ứng quý hoa cỏ nhiệt tình nở rộ, đẹp không sao tả xiết, hết thảy quy công với người làm vườn vất vả cần cù lao động, chút nào nhìn không ra ngày mùa thu vốn nên có sụp đổ dấu hiệu.
Chính như giờ phút này Vongola, nguy cơ che giấu ở biểu tượng dưới.
Một chiếc màu đen xe hơi từ tuyến đường chính sử nhập, vòng qua thiên sứ pho tượng suối phun, ở trước đại môn dừng lại. Chờ đợi ở trước cửa người hầu vi hậu tòa mở cửa xe, xuống dưới chính là một vị người mặc màu đen tây trang trẻ con.
Hắn tự đại môn tiến quân thần tốc, một đường xuyên qua môn thính, trực tiếp đi hướng lầu hai. Trên đường nhìn thấy hắn cán bộ đều sôi nổi thoái nhượng đến một bên, cúi đầu thăm hỏi, hoặc là cung kính mà chào hỏi. Trẻ con vẫn chưa phản ứng bọn họ, to rộng vành nón hơn nữa thấp bé dáng người đem hắn hết thảy biểu tình che giấu.
Thấy hắn lập tức đi hướng thủ lĩnh văn phòng, phía dưới người nghị luận sôi nổi.
"Vị đại nhân này như vậy vội vàng trở về là vì chuyện này đi."
"Khẳng định đúng vậy, cũng không biết hắn có thể hay không thay đổi thủ lĩnh ý tưởng, nghe nói trước kia thủ lĩnh đối hắn nói gì nghe nấy."
Reborn vốn định một chân đá văng Sawada Tsunayoshi cửa văn phòng, bởi vì hắn giờ phút này tâm tình thật sự không tính là mỹ diệu, bất quá hắn vẫn là khống chế được chính mình chân, cho hắn thành niên đã lâu học sinh để lại một chút mặt mũi, dùng hắn cuối cùng một chút số lượng không nhiều lắm kiên nhẫn chờ ở phía trước dẫn đường Basil đi vào thông báo.
Hắn vẫn chưa thông báo Sawada Tsunayoshi có quan hệ hắn tới chơi, bất quá hắn tưởng đối phương hẳn là có điều đoán trước, từ Sawada Tsunayoshi làm ra cái kia sau khi quyết định, cơ hồ kinh động mọi người, từ chín đại mục lại về đến nhà quang, liền Hibari Kyoya mấy ngày trước đều tự mình đã tới.
Đương nhiên bọn họ đều thất bại, Sawada Tsunayoshi quyết giữ ý mình, cho nên ở Hawaii nghỉ phép Reborn thu được triệu hoán. Giống như những người khác, hắn cảm thấy Sawada Tsunayoshi điên rồi.
Môn mở ra.
Ra tới người cũng không phải vừa mới đi vào Basil, mà là Sawada Tsunayoshi bản nhân.
Thượng một lần bọn họ gặp mặt còn phát sinh ở nửa năm trước, Reborn vừa vặn đi ngang qua Italy, nhớ tới hắn còn ở ngoài cửa cố vấn danh nghĩa treo cái chức quan nhàn tản, vẫn là tới Sawada Tsunayoshi trước mặt dạo qua một vòng, cho nhau giao lưu một chút tình hình gần đây. Lúc ấy này hết thảy mới bất quá sơ hiện manh mối, Sawada Tsunayoshi nhắc tới bạch lan thời điểm xưng hô hắn vì thú vị bạn cùng lứa tuổi, ở nhất bang ba bốn mươi tuổi, đầy miệng chính trị kinh tế tục tằng trung niên nam tính chi gian có vẻ phá lệ có sức sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Aktuelle LiteraturTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu