1219.【 cương / phong cương 】 đặc chiêu sinh

44 2 0
                                    

Người qua đường minh

【 cương / phong cương 】 đặc chiêu sinh

★ là@ hắc tướcTước ca điểm Trung Quốc và Phương Tây có nhân! Vốn là đưa cho tước ca sinh hạ nhưng không có thể cùng ngày viết xong ha ha ha ta có tội ( bị tấu

Lại cấp cha mễ nói tiếng đến trễ sinh nhật vui sướng ô ô ô

★ hư cấu giả thiết, huấn luyện viên R x tân sinh 27 x lịch sử học giáo thụ phong, như cũ là thực lôi thực OOC cẩu huyết chuyện xưa, BUG một đống, thận nhập thận nhập

——————————————————

Một, ưỡn ngực, ngẩng đầu, thu bụng

Giờ phút này, về cũng long trọng học đệ thập giới đặc chiêu sinh trúng tuyển tấm màn đen sự đang ở vườn trường nặc danh trên diễn đàn nháo đến ồn ào huyên náo, đứng mũi chịu sào bị lôi ra đảm đương điển hình nghi ngờ chính là toàn giáo nổi tiếng phế sài cương.

Theo lý mà nói hiện tại vừa mới khai giảng tân sinh đều còn ở quân huấn, cơ hồ ai cũng không quen biết ai, lúc này là có thể làm cho toàn giáo đều biết, không phải đã mới lộ đường kiếm tương lai nhân vật phong vân, chính là kỳ ba đến lệnh người xem thế là đủ rồi mặt trái ví dụ.

Thực bất hạnh chính là, Sawada Tsunayoshi thuộc về người sau.

Tạm thời không nói chuyện này nhập học thành tích thảm không nỡ nhìn, thể trắc trị số đứng hàng đếm ngược tình huống; cũng tạm thời bất luận hắn thường thường đi nhầm lớp, chạy sai đội ngũ, phân không rõ đông nam tây bắc, kéo tập thể chân sau những việc này.

Chỉ rõ như ban ngày trước mắt bao người ở giáo nội lỏa \ bôn này một hành động vĩ đại, liền cũng đủ làm Sawada Tsunayoshi từ hơn một ngàn danh đông học sinh trung trổ hết tài năng.

Kia một ngày, diễn đàn [ kỳ ba tập ] lần đầu tiên cùng [ thổ lộ tường ] đánh cái cân sức ngang tài, chẳng sợ trên mạng hoặc khen ngợi hoặc thăm hỏi quân huấn tổng huấn luyện viên dán văn sớm đã đồ bản, nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là bằng vào hắn che kín hồng nhạt đào tâm đồ án béo thứ nhất minh kinh nhân, độc lãnh phong tao!

Mới đầu đại gia còn nghĩ, không hổ là Vongola Liên Bang đệ nhất học phủ chọn lựa kỹ càng đặc chiêu sinh, quả nhiên có một phong cách riêng, không thể theo lẽ thường mà nói.

Nhân tài lỏa bôn kia có thể kêu lỏa bôn sao? Kia kêu hành vi nghệ thuật!

Sớm chút tân sinh trúng tuyển danh sách mới vừa công bố thời điểm, đối với Sawada Tsunayoshi đặc chiêu phân loại đoàn người mọi thuyết xôn xao, có đoán nghiên cứu khoa học học bá, có đoán nghệ thuật gia trên đời, cũng có người phỏng đoán hắn là thể dục sinh, còn có một bộ phận người cảm thấy nói không chừng là hi hữu cơ giáp kỹ sư.

Lúc ấy còn chỉ là tiểu phạm vi thảo luận, nhưng cũng không thiếu người hiểu chuyện ngầm khai cái đánh cuộc bàn; xen vào Sawada Tsunayoshi khai giảng tới nay đủ loại biểu hiện cùng với lỏa bôn sự kiện, đại gia dần dần mà đều càng có khuynh hướng nghệ thuật sinh này một lựa chọn, đến nỗi Sawada Tsunayoshi đến tột cùng vì cái gì sẽ lỏa bôn, nhưng thật ra không có gì người để ý.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ