1230.【all27】 ngàn lẻ một đêm ( một phát xong

40 3 0
                                    


Người qua đường minh


【all27】 ngàn lẻ một đêm ( một phát xong

★ một câu tóm tắt: Người thủ hộ nhóm nhận không ra người cảnh trong mơ tại tuyến cho hấp thụ ánh sáng

★ là phía trước viết cấp quả ca (@ quả tử pudding GUO) 《 bốn mùa ca 》 G văn, bỏ lệnh cấm vì thế lấy ra tới hỗn càng

★ toàn văn cộng 1.6W tự, lại lôi lại OOC, thận nhập!

★ phối hợp hạ đồ dùng ăn hiệu quả càng giai

————————

Sawada Tsunayoshi người thủ hộ tất cả đều lâm vào ngủ say.

Thình lình xảy ra, không hề dấu hiệu; như thường lui tới giống nhau đơn giản hợp y ngủ hạ, lại không có thể cùng ngày hôm sau bình thường mặt trời mọc cùng nhau một lần nữa sống lại, đủ loại phương pháp đều nếm thử một hồi, lại vẫn là vô pháp đem đại gia đánh thức.

Vongola khẩn cấp ứng đối hội nghị thượng, Reborn đọc nhanh như gió xem xong thật dày văn kiện báo cáo, ngắn gọn tổng kết nói:

"Tư khăn nạp bọn họ phát hiện, ngủ say giả đại não sau bằng da khu đều xuất hiện cao tần suất sóng não hoạt động."

Một bên tóc nâu thiếu niên nghe vậy, chỉ là có chút mờ mịt vô thố mà nhìn về phía chính mình gia sư, mặt lộ vẻ ưu sắc, một đôi hổ phách hai mắt đều tẩm ở nồng đậm lo âu, ưu sầu, đã là có chút rối loạn đầu trận tuyến.

Hắc tây trang em bé lập tức không chút do dự cho hắn một cái phi đá, ở một trận kêu rên trung nhàn nhạt nói:

"Đánh lên tinh thần tới, xuẩn cương."

Bị mạnh mẽ đánh gãy tự trách đọc điều Sawada Tsunayoshi bưng kín hãm hại bụng, ngưỡng ngã xuống đất khóc không ra nước mắt, thiếu chút nữa cũng muốn như vậy một ngủ không tỉnh.

Suy xét đến phế tài học sinh tri thức mặt thiếu thốn trình độ, Reborn đem kiểm tra đo lường kết quả đổi thành một cái khác càng thông tục dễ hiểu cách nói.

"Ngươi người thủ hộ tuy rằng đều lâm vào ngủ say, nhưng đều không phải là hoàn toàn đánh mất ý thức, bọn họ hiện tại đều đang nằm mơ."

"...... Nằm mơ?"

Sawada Tsunayoshi ẩn ẩn ý thức được kế tiếp nói rất quan trọng, vội vàng một lăn long lóc bò dậy nghiêm túc nghe.

"Liền trước mắt tình huống tới phỏng đoán, rất có thể là đối địch gia tộc ảo thuật sư động tay, hắn thực thông minh, không có chính diện xung đột, mà là đem người thủ hộ đều vây nhập ảo cảnh."

"Ảo cảnh......? Chính là Gokudera-kun bọn họ ý chí lực đều thực kiên định, hẳn là sẽ không dễ dàng bị ảo giác mê hoặc mới đúng, hơn nữa những người khác còn chưa tính, như thế nào liền hài đều......"

Sawada Tsunayoshi hiển nhiên có chút khó có thể tin, có thể đem hài đều mê hoặc ảo thuật sư đến tột cùng nên có bao nhiêu khủng bố?

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ