Lilith _ một con bồ câu tinh
【R27】 nghe nói tình yêu khiến người mù quáng
《R27 trăm ngày hoạt động đệ 23 thiên 》
Thượng một bổng:
Tiếp theo bổng:
【R27】 nghe nói tình yêu khiến người mù quáng
* thuần túy bánh ngọt nhỏ, sa điêu văn học
* thành R x 270
*4k5, đoản thiên một phát xong
"Ngục chùa, ngươi xác định này thật sự không thành vấn đề sao? Không cần cùng tiểu bằng hữu nói một tiếng sao?" Bành ca liệt vũ chi người thủ hộ - sơn bổn võ, bị dự vì cái này nhiều thế hệ hai đại kiếm hào trong đó một vị chính vẻ mặt nghiêm túc, như lâm đại địch xuyên thấu qua kẹt cửa chú ý bên trong đang ở tiến hành một loạt hoạt động, cùng lúc đó trên trán mồ hôi lạnh chậm rãi trượt xuống dưới.
"...... Đây là mười đại mục công đạo, nói phải cho Reborn tiên sinh một kinh hỉ." Bành ca liệt lam chi người thủ hộ - Gokudera Hayato, vị này Bành ca liệt gia tộc thủ lĩnh tốt nhất trợ thủ đắc lực giờ phút này sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, trắng nõn ngón tay thon dài đang gắt gao mà bóp khung cửa bên cạnh, hắn nhìn phòng bếp nội cảnh tượng, nhịn không được dùng sức nuốt xuống một ngụm khẩn trương nước miếng.
"...... Cho nên vẫn là đừng nói cho Reborn tiên sinh, miễn cho phá hủy mười đại mục đích dụng tâm."
Nếu giờ phút này có bộ hạ trải qua khẳng định sẽ đối với hai vị này người thủ hộ hành vi cảm thấy mê hoặc, hai cái cao lớn nam nhân không hề hình tượng chính ba ở phòng bếp cạnh cửa, xuyên thấu qua kia thật nhỏ kẹt cửa trộm liếc phòng bếp bên trong, hình ảnh này như thế nào nói đều thật sự là quá quỷ dị, từ nếu lại nghe thấy hai người đối thoại, chỉ sợ càng sẽ cảm giác hai vị này đại nhân sợ không phải ở trù họa chút cái gì đi?
Nhưng mà trên thực tế trạng huống lại là...
"Cho nên a cương vì cái gì sẽ tìm Bianchi tới dạy hắn làm điểm tâm?" Sơn bổn dịch khai tầm mắt nhìn thoáng qua chính mình bên người chính che dạ dày ngục chùa hỏi đến.
Xuyên thấu qua kẹt cửa vẫn như cũ có thể thấy phòng bếp nội nữ tử kia đầu lóa mắt phấn phát, thơ ấu thời kỳ liền lạc hạ bóng ma tâm lý lại lần nữa xuất hiện, tuy rằng hiện tại đã không đến nỗi thấy nhà mình tỷ tỷ mặt liền dạ dày đau té xỉu, nhưng đều nói là thơ ấu bóng ma, cũng không phải tùy tiện là có thể lau đi, Gokudera Hayato cho rằng hắn hiện tại có thể thấy Bianchi chỉ là nháo dạ dày đau mà không có ngất xỉu đã là hắn 24 năm trong cuộc đời một cái trọng đại đột phá.
Đến nỗi hắn kính yêu mười đại mục thủ lĩnh như thế nào sẽ tìm hắn vị kia nhân xưng "Độc bò cạp" mỹ nữ sát thủ tỷ tỷ tới dạy dỗ hắn làm điểm tâm ngọt chuyện này, nói thật hắn thân là Sawada Tsunayoshi ưu tú nhất trợ thủ đắc lực, cũng chỉ có thể che dạ dày, suy yếu trả lời: "Mười đại mục vốn dĩ tìm chính là tam phổ cái kia xuẩn nữ nhân, nhưng tam phổ lâm thời có việc không có biện pháp tới liền làm ơn ta lão tỷ... Cho nên hiện tại đứng ở phòng bếp mới có thể là......"
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu