https://dongeejiaojiao.lofter.com/post/1edd1c44_1cb2b08a0
|A tiêu cùng
【R27】 La Mã ngày nghỉ
CP: Reborn× Sawada Tsunayoshi
R27 lễ Giáng Sinh 24h ăn mừng
00.
Đi vào một gian phòng, tứ phía đều là tường, cúi đầu thấy lão thử, ngẩng đầu gian ruồi muỗi *. Hắn không quá nhớ rõ là ở đâu nghe qua những lời này, chỉ cảm thấy mạc danh cùng nơi này dán sát —— chuẩn xác mà nói, hắn đột nhiên ý thức được đây là hắn lần đầu tiên đãi ở như vậy trong phòng, cái này thoạt nhìn rất giống điện ảnh trúng tà giáo cứ điểm lão phá tiểu.
Hảo đi, có lẽ không nhỏ, chỉ là nhưng hoạt động khu vực hạn chế hắn tự do làm nơi này nhìn qua tiểu thôi. Sawada Tsunayoshi hoạt động hoạt động thủ đoạn, ý đồ diêu tỉnh dựa vào phía sau lưng người trên, hắn không chỉ có bị nhốt ở lão phá tiểu, thậm chí còn bị người dùng còng tay đem thủ đoạn khảo ở gậy gỗ thượng, có lẽ là sợ còng tay còn chưa đủ rắn chắc duyên cớ, tại đây cơ sở thượng thậm chí còn bị dùng dây thừng trói một bó, mỗi khi hắn ý đồ dùng cây cột đi ma dây thừng đều sẽ từ thủ đoạn chỗ truyền đến thật sâu mà kháng nghị, đem đau đớn phản xạ tính thần kinh, cảnh cáo hắn không cần xằng bậy, Sawada Tsunayoshi bi kịch phát hiện hắn như cũ thực không tiền đồ sợ đau —— thậm chí làm hắn hoài nghi chính mình là bị bên trong nhân viên bắt cóc, bằng không như thế nào liền như vậy chuyên nghiệp, một kích tất trúng đâu?
Hắn bất quá lăn lộn nửa một lát liền ngừng nghỉ, bắt đầu tự hỏi Reborn tỉnh lại sẽ có phản ứng gì? Nghĩ nghĩ hắn liền duỗi tay đi đủ một người khác tay, còng tay thanh âm va chạm ở cùng nhau cũng không thể hấp dẫn Sawada Tsunayoshi lực chú ý, thậm chí liền chính mình bị bắt cóc sự thật đều hấp dẫn không được lực chú ý, hắn hiện tại càng quan tâm chính là dựa lưng vào hắn tiểu nam hài, hắn đoán hắn tỉnh lại đã ít nhất tam giờ, nhưng dựa lưng vào người của hắn vô luận chính mình như thế nào lăn lộn đều một bộ bất tỉnh nhân sự bộ dáng, cái này làm cho Sawada Tsunayoshi không thể không đi hồi tưởng ở tỉnh lại trước đã xảy ra cái gì?
Hôm nay là hắn nghỉ phép ngày hôm sau, ngày hôm qua hắn cùng ở La Mã đi công tác Reborn hội hợp, hai người đi nhà thờ lớn, theo sau đi một nhà quán cà phê, bọn họ cùng nhau ăn quán cà phê chiêu bài điểm tâm ngọt, uống lên chiêu bài cà phê, sau đó rời đi quán cà phê, Tsunayoshi tính toán tiếp tục du lịch, mà Reborn tính toán hồi môn ngoại cố vấn tổ chức xử lý sự vụ, lúc sau bọn họ liền đồng thời xuất hiện ở phòng tối, Sawada Tsunayoshi cảm thấy lão phá tiểu không rất thích hợp cái này địa phương, thích ứng lúc sau vẫn là rất đại, hẳn là không phải ngầm gara chính là hầm, nhưng hắn cảm thấy nơi này càng giống một cái đặc biệt chế định ra tới phòng, suy nghĩ của hắn vô pháp tập trung tại đây sự kiện thượng, hắn cảm thấy đầu của hắn bộ khả năng chịu qua trọng thương, bằng không đối với một chút sự tình sẽ không quên như vậy hoàn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Ficción GeneralTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu