1297.【R27】 yến hội ngoại

27 1 0
                                    


Sứa bất tử


【R27】 yến hội ngoại

*R27

* lại viết một chút, làm như là Lễ Tình Nhân hạ văn

* tưởng viết thập phần có dụ hoặc lực R ( nói cái gì đâu, hắn đứng ở nơi đó chính là đối 27 vô hạn dụ hoặc ), cứ việc có điểm lệch khỏi quỹ đạo chủ đề, nhưng là cuối cùng cảm giác không tồi

* cùng ta nói một lần: Hút thuốc có hại khỏe mạnh, cũng không cần học người khác ở trên mặt phun yên

——————

Đương Sawada Tsunayoshi tìm được hắn lão sư thời điểm, Reborn đang ở trên ban công trúng gió.

Cùng trong yến hội náo nhiệt không khí bất đồng, trên ban công có vẻ quạnh quẽ không ít.

Sawada Tsunayoshi mở ra kia phiến môn, lập tức đã bị kia gió lạnh cùng gay mũi yên vị cấp làm cho quá sức.

Rét lạnh trong không khí tràn ngập cây thuốc lá thiêu đốt hương vị, kia lại khổ lại sáp tư vị trộn lẫn cực lãnh hàn băng, từ Sawada Tsunayoshi xoang mũi tiến vào kia đan xen phức tạp phế quản, đâm trúng hắn đỏ tươi phổi bộ.

Hắn chịu không nổi ho khan hai tiếng, dùng tay vẫy vẫy chính mình bên cạnh không khí, muốn kia yên vị tan đi.

Cứ việc như thế, hắn vẫn là đến gần hai bước, đóng lại ban công môn, xuyên thấu qua kia lượn lờ màu trắng yên khí nhìn về phía chính mình lão sư.

Reborn dựa lưng vào kia màu trắng đá cẩm thạch lan can đứng, cánh tay phải khúc khởi tùy ý mà đáp đặt ở kia lan can thượng, tay trái kẹp một chi châm Marlboro, toàn bộ mặt mơ hồ ở sương khói bên trong.

Hắn người mặc kia kinh điển màu đen âu phục tam kiện bộ, thon dài hai chân bị cắt thích đáng quần tây sở bao vây lấy, đầu đội kia hệ màu cam lụa mang tước sĩ mũ, biến hình thằn lằn liệt ân lười biếng mà ghé vào kia vành nón thượng. Ở kia tước sĩ mũ bóng ma dưới, là tuấn mỹ mà lại sắc bén ngũ quan cùng với kia giàu có đặc sắc hơi cuốn tóc mai.

Sawada Tsunayoshi dám nói hắn lão sư cho dù hiện tại đi đi Milan đại tú đều sẽ không kém hơn bất luận cái gì một vị siêu mẫu.

Hắn ngủ đông trong đêm tối bên trong, tựa như kia đang ở vồ mồi hắc báo giống nhau làm người cảm thấy nguy hiểm.

Đây là Reborn, hoàn mỹ thế giới đệ nhất sát thủ.

Sawada Tsunayoshi nhìn hắn thuần thục mà kẹp kia điếu thuốc tới gần bên miệng hút một ngụm.

Không khí thông qua kia điếu thuốc, ngọn lửa liệu kia cây thuốc lá phát ra màu đỏ tươi quang, sau đó biến thành lụa bạch sương mù bị chủ nhân hút vào phổi trung, từ ngũ tạng lục phủ nội đi rồi một lần lúc sau từ khoang miệng trung nhổ ra, lưu lại một đoạn lung lay sắp đổ khói bụi.

Reborn một tay run run, liền đem kia khói bụi không lưu tình chút nào mà chấn động rớt xuống xuống dưới. Kia màu xám trắng tro tàn chậm rì rì mà từ tàn thuốc bay xuống, theo gió lạnh không biết bị thổi tới nơi nào đi.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ