1378.【all27】 người thủ hộ nhóm Q&A

66 4 0
                                    



Vân mặc —BlackTu ( khai giảng tạm lui )

【all27】 người thủ hộ nhóm Q&A

ooc có, tư thiết có

Một phát xong,Giới giải trí giả thiết

Tư thiết mọi người đều tiếp thu hủ vòng văn hóa

《 tiểu xuân Q&A》 là Vongola giải trí công ty kỳ hạ mới phát khởi một cái talk show, đối với giới fan nữ hài tới nói, cái này tiết mục không khác một lần cuồng hoan, mỗi lần tiết mục sau khi kết thúc đều sẽ có fan CP gà gáy. "Ô ô ô ô, ta khái cp là thật sự!!!" "Ta làm đến thật sự!!"

Hôm nay 《 tiểu xuân Q&A》 mời Vongola giải trí công ty bản mạng nam đoàn —— Vongola nam đoàn! Bọn họ, dẫn dắt đương kim giới giải trí trào lưu! Bọn họ, độc lãnh giới thời trang phong cách! Từ 88 tuổi lão thái thái cho tới tám tuổi tiểu nữ hài đều sẽ ngâm nga bọn họ một hai câu ca, hoàn toàn xứng đáng phương tâm kẻ phóng hỏa.

Gokudera Hayato —— chủ vũ, nổi danh người mẫu, dương cầm gia.

Sơn bổn võ —— chủ xướng, bóng chày tân tinh, ca sĩ.

Hibari Kyoya —— lĩnh xướng, tác phong tài phiệt tổng tài, ca sĩ.

Lục đạo hài —— múa dẫn đầu, nổi danh người mẫu, vũ giả.

Lam sóng —— toàn năng, xướng nhảy thần tượng.

Thế xuyên bình —— chủ vũ, quyền anh tân tinh, người mẫu.

Sawada Tsunayoshi —— đội trưởng, chủ vũ, đoàn sủng.

Trở lên chính là Vongola nam đoàn nhân viên, kế tiếp chúng ta liền chờ mong đêm nay 《 tiểu xuân Q&A》 đi!

"Hello, everyone! Hoan nghênh đi vào 《 tiểu xuân Q&A》! Hôm nay là đại gia chờ mong đã lâu Vongola nam đoàn! Nhưng bởi vì tiểu đội trưởng, lam sóng cùng bình đại ca có hành trình xung đột, cho nên hôm nay đã đến chỉ có Gokudera Hayato tiên sinh, sơn bổn võ tiên sinh, Hibari Kyoya tiên sinh cùng với lục đạo hài tiên sinh, đầu tiên cho đại gia làm tự giới thiệu đi!"

S: "Chào mọi người, ta là Gokudera Hayato, đội nội chủ vũ."

W: "Chào mọi người, ta là sơn bổn võ, đội nội chủ xướng."

Y: "Chào mọi người, ta là Hibari Kyoya, đội nội lĩnh xướng."

H: "kufufu, đại gia hảo, ta là lục đạo hài, đội nội múa dẫn đầu."

Tiểu xuân: "Ai? Đây là chim sơn ca tiên sinh lần đầu tiên tham gia đoàn đội hoạt động đi?"

Y: "Đúng vậy, đây là lần đầu tiên cũng là cuối cùng một lần đi."

Tiểu xuân: "Thật hiếm lạ đâu! Hảo, lời nói không nói nhiều, chúng ta bắt đầu Q&A đi!" Nói một bên phát hạ đáp đề bản.

Q1. "Đại gia phản đối chính mình fans khái cp sao?"

S: "A nặc, nếu là cùng mười đại mục đích lời nói, ta sẽ thực tán thành." ( đôi mắt lượng lượng )

W: "Sao sao, cùng a cương nói không tồi đi!" ( vò đầu )

Y: "Cùng tiểu động vật nói, còn hành." ( gật đầu )

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ