Chỉ mong hôn mê không còn nữa tỉnh
https://kuikuizi.lofter.com/post/382d92_2b7641b8a
【 chữa khỏi hướng 】 đông ngày 01 ( all27 chủ 1827 )
★ dọn cũ văn đồng thời đại tu ~ thời gian tuyến ở đại lý chiến hậu, là một loạt lấy mùa đông là chủ tiểu chuyện xưa
Chapter 01 mùa đông tuyết cùng diễm
đây là một cái... Nhất bình phàm đông ngày.
"Kẽo kẹt kẽo kẹt", giày đạp lên tuyết thượng thanh âm ở yên tĩnh trên đường phố hết sức rõ ràng, tuyết trắng phô liền trong thế giới, chỉ có tóc nâu thiếu niên một người ở lẻ loi độc hành, hắn ở trong gió lạnh rụt rụt cổ, ý đồ đem chính mình mặt toàn bộ vùi vào hôi cam hai sắc ô vuông khăn quàng cổ.
"Hảo lãnh QAQ... Loại này quỷ thời tiết ai sẽ nghĩ ra được a......" Trạch điền thiếu niên chỉ có thể ở trong lòng chảy khoan mặt nước mắt oán giận, hắn không chút nghi ngờ nếu hắn thật sự tiêu nước mắt nói, nước mắt thực mau liền sẽ ngưng kết thành băng tra tử nện ở trên mặt, cho nên hắn nhịn xuống.
"Đều là REBORN sai." Hắn trong lòng tức giận bất bình tưởng.
--------------------------------------------------------
Thời gian trở lại 30 phút trước
Tóc nâu thiếu niên giống bị rút ra xương cốt dường như ghé vào bị lò thượng, REBORN hôm nay cos chính là mùa đông tới chỉ có thể súc ở trong phòng uống trà lão nhân, hắn nhấp một ngụm trà xanh nói: "Lập tức liền phải đến lễ Giáng Sinh... Xuẩn cương ngươi làm gia tộc thủ lĩnh không nên làm chút cái gì sao?"
"Ngô ngô..." Sawada Tsunayoshi ậm ừ hai tiếng, "Hảo ấm áp a ~" hắn thỏa mãn than thở một tiếng.
"Làm thủ lĩnh, quà Giáng Sinh là như thế nào đều phải đưa cho bộ hạ tới truyền lại tâm ý đi..."
"Ngô ngô..." Hắn giống sợ hàn tiểu động vật giống nhau củng củng thân mình, hy vọng có thể tìm được càng thoải mái tư thế.
"......... Ngươi là muốn đi tam đồ xuyên đi du lịch sao?"
"Ngô ngô...... Ai ta không cần..." Hắn phản ứng lại đây. Chính là đã không có lựa chọn, lạnh băng họng súng đã để ở hắn huyệt Thái Dương thượng.
------------------------------------------------------------
"Đi tam đồ xuyên cũng so ở chỗ này hảo a..." Hắn ngắm nhìn chung quanh một chút, xác định phụ cận không có mỗ sẽ thuật đọc tâm trẻ con thân ảnh, yên tâm ở trong lòng tiếp cái tra.
Hắn buông trong tay trang lấy lòng lễ vật túi giấy, dừng bước, nâng lên tay ha một ngụm bạch khí,
trên tay mang bao tay là kia phó mềm như bông màu trắng có 27 chữ len sợi bao tay, hắn lần đầu tiên không có ghét bỏ chính mình vũ khí, bởi vì sự thật đã chứng minh rồi nó có bao nhiêu thực dụng.
Kỳ thật Nại Nại đã cho hắn mua quá một bộ tay mới bộ, "Ta tuyệt đối...... Tuyệt đối sẽ không mang cái kia!!"
Đó là một bộ màu trắng mặt trên chuế manh manh con thỏ đầu bao tay, "Nhìn đến thực thích hợp cương quân liền mua." Nàng cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
KHR 7
Genel KurguTổng hợp đoản, hố, truyện dài ngoài all27,... mà tôi lượm được trên lofter là chủ yếu