1248.【 cương 】 nguyệt を bộ Fいている

13 1 0
                                    


Bạch đào soda


【 cương 】 nguyệt を bộ いている

summary: Đây là một cái lấy xe lửa đài ngắm trăng vì lúc đầu chuyện xưa. Trời xui đất khiến cùng mệnh trung chú định, lần đầu tương ngộ cùng cửu biệt gặp lại, ở lặp lại thử trung dần dần dao động người nào đó tâm. Đây là về đánh rơi trân bảo chuyện xưa, hắn từng bị mất một cọng lông vũ, mà hiện giờ nó lại về tới hắn ôm ấp trung.

Thiên R270 ( tự do tâm chứng )

Linh hồn bạn lữ au

Ta bổ đương đều bổ mệt mỏi

Lại danh "Sáu lần Reborn đều ở trang / bức, thứ bảy thứ Sawada Tsunayoshi rốt cuộc hòa nhau một phân"

0.

"Ngươi đã đến rồi, ở ta trong lòng nhấc lên một hồi sóng thần."

1.

Như thế nào hình dung giờ phút này cảm thụ? Không nhạy tri giác màu đạt được trọng cấu, trong nháy mắt kia thế giới tồn tại sở hữu nhan sắc ở võng mạc trung nổ mạnh mở ra, đem nguyên bản một mảnh suy sụp tinh thần màu xám lần nữa đồ mãn. Thận thượng kích thích tố bão táp, tròng mắt cùng đại não đồng thời bắt đầu đau đớn, cùng lúc đó là mãnh liệt, chấp nhất tim đập gia tốc. Đó là lệnh người vô pháp làm bộ dường như không có việc gì rung động, vô số ý nghĩa phi phàm tin tức nói cho hắn hắn ở trong lúc vô ý tìm được rồi "Nào đó sự vật". Hắn từ kinh ngạc đến mừng như điên, giống ở kia một khắc cầm giây lát biến mất một tia sáng tuyến, nhặt lên vũ trụ trung để sót một ngôi sao, tìm được rồi ngươi. Hắn ngẩng đầu nhìn xung quanh, ở chen chúc đám người bên trong liều mạng đi qua, bức thiết mà hy vọng chính mình có thể tìm được kia đem mở ra cơ quan hộp chìa khóa —— "Vì thế, chúng ta ra sức đi trước, ngược dòng mà lên thuyền nhỏ lại không ngừng bị sóng triều đẩy trở lại qua đi." —— mà đầu óc tắc không biết cái gọi là mà tại đây tràng gió lốc trung sử dụng điệu vịnh than ca ngợi không biết tên hết thảy, có lẽ là đang nói "Vận mệnh"?

Thất bại là theo lý thường hẳn là. Bởi vì "Sắc đánh" mang đến võng mạc thượng đau đớn làm hắn thần mê hoa mắt, Sawada Tsunayoshi ở dòng người mãnh liệt đài ngắm trăng trước không cam lòng mà dừng lại bước chân, lâm vào ngắn ngủi mờ mịt. Phảng phất giờ phút này còn tại tiếp tục "Sắc đánh" vẫn cứ là một hồi ảo giác, đau đớn cũng không thể lệnh người càng thêm thanh tỉnh. Đám người ai ai tễ tễ, hắn vựng vựng hồ hồ, chậm rì rì mà cầm hành lý tễ ở trong đám người, tạm thời mà từ bỏ đi tìm "Người kia" ý tưởng.

Tại đây tràng thu hoạch ngoài ý muốn trung, hắn không biết hắn dư quang trung từng xuất hiện quá đỉnh đầu đặc biệt màu đen mũ dạ, đôi mắt bắt giữ mỗ một người thân ảnh —— hắn cho rằng kia quỳ lạy mũ là ảo giác, lại đã quên đôi mắt cùng cảm quan cũng có thể gạt người; bất luận cái gì sự tình đều có thể lừa gạt hắn, chỉ có linh hồn lại sẽ không.

Một lần nữa đạt được tri giác màu mừng như điên cùng không có tìm được người nào đó thất vọng giao triền ở bên nhau, Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình phảng phất bởi vậy tạm thời mất đi lý trí, hành tẩu ở đám mây, cũng hoặc là này bất quá là bọt biển tụ tập ở bên nhau hình thành hư không biểu hiện giả dối. Chính là, nếu hết thảy đều là giả, kia này khôi phục tri giác màu lại nên như thế nào giải thích? Hắn một bàn tay nắm chặt rương hành lý bắt tay, một cái tay khác nhanh chóng xoa xoa chính mình thái dương. Nhắm hai mắt lại mở, sắc đánh tình huống đã hơi chút được đến giảm bớt, hắn khơi mào khóe miệng nhẹ nhàng mà cười cười, ý đồ làm chính mình mặt bộ cơ bắp không hề như vậy cứng đờ.

KHR 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ