Cơn đau khiến Lisa nhíu mày hé mắt ra, trong mê man cô nhìn thấy Jungkook miệng đầy máu cắn cổ tay cô. Cô chỉ thấy hình bóng chập chờn không rõ là thật hay là mơ, mí mắt cô trở nên nặng trĩu từ từ khép lại rơi vào hôn mê bất tỉnh.
Jungkook liếm mút một hồi lâu. Sau khi tỉnh táo lại, hắn cúi đầu nhìn đũng quần căng phồng của mình lại nhìn chằm chằm Lisa, chậm rãi vươn đầu lưỡi liếm miệng vết thương của Lisa.
Có thể nhìn thấy miệng vết thương của cô đang khép lại, không hề để lại một vết sẹo.
Jungkook tham lam uống cạn máu trong bát, cơ thể hắn lại tràn đầy sức mạnh, sự mỏi mệt đã tan biến, sự thỏa mãn đã lâu mới có được này khiến hắn vô cùng sảng khoái.
Hắn cúi đầu nhìn Tư Viện: "Hóa ra là dược tang."
Ngón tay thon gầy của hắn lướt qua trên mặt cô, Jungkook nhớ lại hương vị vừa rồi cũng đã thỏa mãn vô cùng. Không ngờ rằng trong cơ thể vật nhỏ này lại có dược tang, chả trách vừa rồi đầu bếp lại trở nên điên cuồng.
Đồ ngon như vậy đã mấy trăm năm rồi chưa xuất hiện, không bằng giữ lại bên người dưỡng béo rồi từ từ nhấm nháp.
Hắn dùng ngón cái vuốt ve môi Lisa, mềm mại quyến rũ, tỏa ra mùi hương thoang thoảng. Hắn không nhịn được lại cúi đầu xuống cắn lên môi cô, nếm đủ rồi mới đứng thẳng dậy.
"Phái người rửa sạch sẽ nơi này đi."
Hắn ôm người bước ra ngoài, phục vụ lập tức làm theo lời Hắn.
Lisa tỉnh lại, thấy Jungkook đang châm trà cho cô.
"Tôi làm sao vậy?"
"Cái gì làm sao?" Jungkook nhìn cô, gương mặt không hề đổi sắc.
Cô hơi hoảng hốt, vừa rồi hình như cô đã ngất đi nhưng có vẻ không giống lắm. Đầu cô có hơi choáng váng, cảm giác vừa rồi rất chân thật.
"Không ăn sao? Không hợp khẩu vị? Cần tôi gọi thêm món khác không?"
Jungkook gắp một miếng thịt bò bỏ vào đĩa của cô, thịt bò vẫn còn bốc hơi nóng giống hệt như vừa rồi. Tại sao cô lại có cảm giác thời gian đã trôi qua rất lâu rồi?
Lisa muốn hỏi hắn nhưng lại ngại, cô lắc lắc đầu, mỉm cười cảm ơn hắn. Cô hé cái miệng nhỏ cắn miếng thịt bò, nhai kỹ nuốt chậm, hương vị không tồi.
Jungkook nhìn cô, giờ phút này cô có một loại hấp dẫn dị thường. Ánh mắt hắn chuyển đến cần cổ cô, trắng nõn non mềm, chỉ cần hắn dùng lực một chút là có thể vặn gãy cổ cô. Nơi đó sẽ tản ra hương vị máu tươi thơm nồng, còn có mùi vị dược tang mà hắn khát khao.
Đúng là càng nhìn càng thích, đáng tiếc hôm nay cô mất máu quá nhiều rồi, màu môi cũng nhạt đi nhiều, khuôn mặt cũng tái nhợt. Cần phải bồi bổ thêm, dưỡng béo thêm một chút rồi lại ăn.
Lisa không biết rằng bản thân cô vừa dạo qua một chuyến ở quỷ môn quan, cô chỉ cảm thấy bữa cơm này ăn khá ngon, nếu lúc đứng lên cô không choáng thì càng tốt.
Thật kỳ lạ, tại sao cô lại cảm thấy mệt mỏi, toàn thân đau nhức nhỉ? Cảm giác này rất giống khi cô đến tháng, tay chân bủn rủn vô lực, không muốn nhúc nhích.
Về đến nhà, Yeonwoo đang ngồi trên sô pha xem TV. Cô ta thấy hai người bọn họ cùng nhau trở về thì sững sờ mất một lúc rồi vội vã đứng dậy đến chạy đến bên cạnh Jungkook kéo cánh tay anh làm nũng. "Honey, sao bây giờ anh mới về, người ta rất nhớ anh đấy."
Cô ta thậm chí còn làm lơ sự tồn tại của Lisa và quản gia, vòng hai tay ôm lấy cổ Jungkook, nhón chân hôn lên môi hắn.
Jungkook bình thường ít khi nói cười lại cúi đầu đáp lại, đỡ lấy gáy cô ta ghì sát vào người mình, ra sức mút hôn.
Lisa cảm thấy trong lòng nhói lên lại cảm thấy xấu hổ nên cô lặng lẽ né tránh đi thẳng lên lầu.
Quản gia dường như cũng không lấy gì làm lạ lẫm, ông ta bình tĩnh làm trọn phận sự tiếp nhận áo khoác và cặp văn kiện của ông chủ.
Jungkook hôn Yeonwoo nhưng ánh mắt lại nhìn theo bóng dáng lên lầu của Lisa, cho đến khi cô biến mất ở chỗ ngoặt.
Ban đêm, Lisa thấy khát nước muốn xuống tầng tìm nước uống nhưng cô lại nghe thấy từng tiếng rên rỉ lẳng lơ.
Cô biết đó là âm thanh gì nhưng lại không kiềm chế được mà nhấc chân men theo tay vịn nhìn xuống dưới, cô thấy hai cơ thể đang dây dưa quấn quýt lấy nhau.
Jungkook đứng phía sau Yeonwoo, túm lấy tóc cô ta, dùng sức đẩy hông về phía trước.
Yeonwoo quỳ gối trên sô pha, hai tay vịn lưng ghế sô pha, cố gắng không cho bản thân cô ta trượt xuống. Cô ta rên rỉ tiếng sau cao hơn tiếng trước, trong miệng còn thốt ra những lời vừa dâm đãng vừa hạ lưu. Lisa nghe thấy cũng phải đỏ mặt tía tai.
Đột nhiên Jungkook ngẩng đầu, Lisa khiếp sợ vội né sang một bên. Jungkook đã thấy một góc váy lộ ra, hắn nhếch miệng cười tà, càng thêm ra sức hoạt động.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanfictionLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...