PN 9: Chicago club

47 4 0
                                    

Jungkook nói một cách đương nhiên: "Tôi làm như thế là muốn bảo vệ cô ấy. Cậu biết Lili nhà tôi rất ngốc nghếch thường xuyên bị lạc đường, nhỡ đâu cô ấy bị lạc không tìm được đường về thì phải làm sao? Còn nữa, thế lực còn sót lại của Nikolai vẫn chưa được tiêu diệt sạch sẽ, tôi không hy vọng Lili nhà tôi lại chịu tổn thương thêm lần nữa."

Jimin thấy hắn nói cũng có lý, anh ta cũng không thể phản bác lại được gì.

Hai người lại đánh thêm một ván nữa, người thắng cuối cùng đương nhiên là Jungkook.

Jimin quay lại với vẻ không vui lắm, Rose vội vàng rót cho anh ta một ly nước trái cây, vừa lau mồ hôi cho anh ta vừa cười nói: "Chồng à, tối nay chúng ta đi ăn đồ Thái nhé."

Jimin gật đầu không chút do dự, anh ta chưa bao giờ từ chối cô những việc như này. Rose vui vẻ nhón mũi chân hôn anh ta một cái.

Có lẽ Jimin bị Jungkook ép ăn cơm chó nhiều lần vì thế lần này anh ta liền thuận nước đẩy thuyền diễn trò trước mặt Jungkook. Đương nhiên Rose cũng chẳng ngại ngùng gì, lập tức vòng hai tay qua cổ ôm lấy anh ta nhiệt tình đáp lại.

Lisa hâm mộ nhìn hai người họ rồi nhìn về phía Jungkook.

Jungkook lại tự nhiên cầm tay cô đưa cô ra khỏi đó.

Hai người tới phòng thay đồ, Jungkook đi thẳng vào buồng thay quần áo không hề quay đầu lại.

Lisa thấy hắn lãnh đạm như thế, trong lòng khó tránh khỏi có chút thất vọng. Cô không biết rốt cuộc trong lòng hắn đang nghĩ gì và trong lòng cô bắt đầu dao động trước đề nghị của Rose.

Hai người thay quần áo và rời khỏi sân gofl.

Trên đường quay về, Jungkook vẫn lướt di động suốt, thi thoảng hắn còn xuống đơn đặt hàng, tất cả đều là đồ cho hai đứa trẻ.

Lisa cũng bắt đầu thấy có chút ghen ghét, hắn chăm sóc bọn trẻ thật sự quá mức cẩn thận tỉ mỉ; ăn, mặc, đi lại hắn đều lo rất chu toàn. Chẳng lẽ tất cả tinh lực của hắn đều dành cho các con hết rồi?

Tuy Lisa biết mình không nên ghen nhưng cô không kiểm soát được cảm xúc của mình: "Anh làm hết tất cả mọi chuyện cho bọn nhỏ, người làm mẹ như em thì làm gì cũng sai."

Jungkook mua nốt một đôi giày cuối cùng rồi gập điện thoại lại, mỉm cười nhìn cô: "Em đang ghen với tụi nhỏ sao?"

Lisa hừ một tiếng, "Nói linh tinh gì đó, sao em lại ghen với con được chứ? Em chỉ cảm thấy anh thật sự là một người cha tốt khiến người làm mẹ như em cảm thấy thật vô dụng."

Sau khi đứa trẻ ra đời, phần lớn thời gian đều do Jungkook chăm sóc.

Chỉ có lúc cho con bú hoặc là lúc Jungkook không ở nhà, Lisa mới phải chăm sóc tụi nhỏ.

Nhưng trong thời gian cho con bú, Jungkook cũng không cho phép cô nuôi con bằng sữa mẹ mà cho tụi nhỏ ăn sữa bột từ sớm. Hơn nữa vì đặc tính của ma cà rồng, hắn còn ép Jimin nghiên cứu sữa bột chuyên dụng dành cho trẻ con ma cà rồng.

Không phải tụi nhỏ không thân thiết với Lisa, chỉ là bọn chúng thích ôm ấp và dán lấy Jungkook hơn.

Ban đêm khi tụi nhỏ tỉnh giấc, câu đầu tiên tụi nhỏ gọi là ba ba chứ rất ít tụi nhỏ gọi ma ma.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ