Người thiếu niên kia ngửi thấy mùi của giáo sư Lee thì các mạch máu trong cơ thể căng phồng, cậu ta nhe răng trợn mắt, khuôn mặt trở nên dữ tợn. Dáng vẻ con người ban đầu đã biến mất thay vào đó là một con khỉ to lớn. Cậu ta nhảy từ trên cây đại thụ xuống lao thẳng tới trước mặt ba Mino.
Ba Mino không chút do dự nổ súng đã chọc giận mấy con khỉ khác, bọn chúng nhao nhao từ trên cây nhảy xuống, bắt đầu tấn công ba Mino.
Ai ngờ ba Mino cũng đã có chuẩn bị từ sớm, ông bắn vào một ống trúc nhỏ cách đó không xa. Trong tích tắc, rất nhiều tấm lưới bật ra tóm gọn lấy những con khỉ đó.
Cũng không biết tấm lưới làm từ cái gì chỉ thấy bọn khỉ quằn quại trên mặt đất kêu rên đau đớn giống như bị dao cứa.
Cậu thiếu niên kia thấy thế thì căm tức gườm gườm ba Mino, cậu ta nhấc một tảng đá lớn lên ném về phía ba Mino.
Ba Mino không hề sợ hãi, ông nhanh chóng né tránh lại bị cậu thiếu niên kia đánh úp làm rơi mất súng. Cậu ta muốn cướp khẩu súng, trong lúc đánh nhau ba Mino đã bị áp đảo, cậu ta đã cướp được cây súng nhắm thẳng vào ba Mino nổ súng.
Ba Mino lăn một vòng tránh được, cậu ta lại tiếp tục nổ súng.
Rơi vào đường cùng, giáo sư Lee thấy ba Mino đứng lên hiện ra chân thân, dáng người bình thường bỗng hóa thành nửa thân trâu vạm vỡ. Cặp sừng sắc nhọn to lớn mạnh mẽ rất có tính uy hiếp trong bóng đêm.
Cậu thiếu niên kia cười lạnh tiếp tục cầm súng bắn thẳng vào ba Mino nhưng khi viên đạn va chạm vào người ba Mino lại giống như lông chim rơi vào người, không hề có lực sát thương.Ba Mino bước từng bước lại gần, cậu thiếu niên kia vẫn không ngừng nổ súng, ba Mino dùng tay chặn họng súng, ông co bàn tay lại nắm lấy khẩu súng ném cậu ta ra ngoài.
Cậu thiếu niên ngã mạnh xuống đất, cậu ta không cam lòng gầm lên một tiếng rồi vùng dậy vung một quyền vào ba Mino.
Nắm đấm của khỉ rất to, lực cũng rất mạnh, trên mặt đất lập tức xuất hiện một cái hố lớn.
Sau khi ba Mino tránh được thì húc thẳng vào người cậu thiếu niên kia, cặp sừng trâu chọc thủng bụng cậu ta, máu tươi chảy ra, cho đến khi cậu thiếu niên kia bị ghim vào thân cây phía sau thì đã không còn hơi thở nữa.
Lúc này giáo sư Lee đã vô cùng sợ hãi, ông chẳng bao giờ nghĩ rằng có một ngày chính mắt ông lại nhìn thấy cảnh tượng này. Trong cơn hoảng loạn ông vội trốn lên giường, muốn giả vờ như đang ngủ.
Ông nghe thấy tiếng ba Mino dọn dẹp bên ngoài, cũng nghe thấy tiếng ba Mino đẩy cửa bước vào ngồi xuống mép giường.
"Nếu đã tỉnh rồi thì ra ngoài phụ một chút đi."
Giáo sư Lee run lên bần bật, nào giống như người đang ngủ say.
Ba Mino thở dài một tiếng, lại nói: "Nếu tôi muốn giết anh thì hôm nay đã không cần cứu anh." Ông ấy cũng không ép buộc, đứng dậy ra ngoài tiếp tục dọn dẹp.
Giáo sư Lee cũng dần bình tĩnh lại, ông cũng hiểu nếu như hôm nay không có ba Mino cứu giúp thì có lẽ ông đã chết từ sớm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
ФанфикLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...