|16| Bị đánh

157 19 0
                                    

Trong bệnh viện nồng nặc mùi nước sát trùng, mặc dù là bệnh viện tư nhân cao cấp cũng không tránh khỏi mùi nước sát trùng.

Yeonwoo là phu nhân nhà giàu có đáng lẽ phải nằm ở bệnh viện tư nhân cao cấp nhất, được điều trị bằng đội ngũ y bác sĩ tốt nhất nhưng cô ta lại nằm ở phòng VIP của một bệnh viện tư nhân hạng ba.

Tuy Lisa thắc mắc nhưng cô vẫn mang theo vật dụng hàng ngày, còn có hoa quả Yeonwoo thích ăn, đẩy cửa bước vào. Cô chưa từng gặp người bệnh nào như Yeonwoo, cô ta đang cầm di động ngồi bên cửa sổ chơi game rất vui vẻ.

Yeonwoo nghe thấy tiếng mở cửa thì ngẩng đầu lên nhìn, thấy Lisa đến thì cười vẫy tay với cô. "Lili, sao cậu lại tới đây?"

Lisa thất thần trong phút chốc, trông cô ấy nào giống người bị bệnh.

"Không phải cậu bị bệnh sao?" Điện thoại thì không nghe, WeChat thì không trả lời, Lisa còn tưởng cô ấy bị bệnh rất nghiêm trọng.

Yeonwoo giữ tay cô làm nũng: "Xin lỗi mà, không phải người ta không muốn trả lời cậu đâu, di động của tớ bị rơi hỏng rồi, tài khoản cũng mất hết luôn."

Di động rơi hỏng, có thể làm lại sim, cũng có thể đăng nhập WeChat, sao lại không có một chút liên lạc nào được chứ? Lisa thấy khó hiểu nhưng cũng không nói ra lời.

"Sao lại để rơi hỏng cả điện thoại vậy?"

Yeonwoo nghiêng đầu hơi suy nghĩ rồi mới nói: "Tớ tới quán bar uống rượu, đang nhảy thì điện thoại rơi lúc nào không biết."

Ánh mắt cô ta trở nên mơ màng nhìn Lisa, giống như đứa trẻ đang say rượu chưa tỉnh hẳn. Giọng nói của Yeonwoo mềm mại, lôi kéo tay Lisa làm nũng than thở: "Thật sự, cậu phải tin người ta. Tớ uống say, di động lại rơi mất chờ lúc tớ phát hiện ra thì đã không tìm thấy rồi."

Với một cử chỉ dễ thương như vậy, không ai nỡ trách cứ cô ta.

Rốt cuộc nghi hoặc trong lòng Lisa cũng không thể hỏi ra được, chỉ quan tâm nói: "Thế sao cậu lại nhập viện? Tớ thấy cậu.... Không phải rất khỏe mạnh sao?"

Yeonwoo cười rộ lên: "Ai ya, không phải người ta chơi quá điên rồi hay sao! Tớ còn tưởng rằng Jungkook phải rất lâu mới quay về, ai ngờ anh ấy lại đột nhiên quay về. Tớ sợ anh ấy trách tớ chơi quá thác loạn cho nên mới tìm cớ nằm viện tránh cho anh ấy lại mắng tớ."

Thật là tùy hứng.

Lúc này Lisa mới hiểu được ý tứ sâu xa của Jungkook lúc đó. Chắc hẳn hắn đã biết trò xiếc nhỏ của Yeonwoo nhưng không thèm so đo lại mặc cô ta muốn làm gì thì làm.

Lisa thấy hơi hâm mộ nhưng ngay sau đó cô lại cảm thấy có phải hắn cố tình giả vờ như không biết hay không?

Hắn cố tình để mặc Yeonwoo ở lại bệnh viện để có thể dễ dáng hành động ám muội với cô?

Lisa nhớ lại lúc hắn gần hôn cô thì lại có cảm giác chột dạ khi phải đối diện với chính thất của tiểu tam.

Cô miễn cưỡng cười nói: "Tình cảm của hai vợ chồng cậu thật tốt."

Yeonwoo đắc ý hất cằm lên làm lộ ra vết thương đã đóng vảy dưới cằm. "Tất nhiên rồi, anh ấy yêu tớ nhất."

Lisa cảm thấy nụ cười của cô ấy vừa chói mắt lại vừa mỉa mai. Hắn thật sự yêu cô ta sao? Nếu như vậy tại sao còn tỏ ra ái muội với cô?

Có lẽ hắn chỉ trêu chọc cô thôi!

Đàn ông đều như vậy, nhiều lúc đối với bọn họ phụ nữ chỉ như món đồ chơi. Chỉ cần điều kiện cho phép, cho dù bọn họ đã có được món đồ chơi tốt nhất thế giới nhưng cũng không ngăn được bọn họ muốn chơi một số món đồ chơi thấp kém hơn.

Không có lý do gì cả, chỉ là nhất thời cao hứng mà thôi.

Lisa nghĩ thế vội xua tan ý nghĩ trong lòng để tránh cho mình khó chịu. "Trên cằm sao lại có vết máu, bị thương sao?"

Yeonwoo nghe thế thì sững sờ, ánh mắt cô ta trở nên hung ác hơn trong nháy mắt rồi lại biến mất. "Không sao, lúc đi chơi tớ gặp phải một tên lưu manh rác rưởi muốn sàm sỡ tớ. Thế là tớ cầm chai bia đập vào đầu tên đó, không may bị một mảnh nhỏ văng vào."

Sự dũng mãnh của Yeonwoo cũng khiến Lisa bất ngờ. Từ trước đến nay mặc dù cô ta lớn gan nhưng chưa bao giờ đánh người cả. "Cậu không sao chứ?"

"Tớ có thể có chuyện gì được, nhưng mà..."

Yeonwoo như có điều muốn nói: "Tớ nghe nói cậu bị người ta đánh ở công ty, chuyện là thế nào vậy?"

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ