Tên lính gác gạt bụi cỏ ra và nhìn thấy Jimin, thừa dịp hắn ta còn đang ngạc nhiên không hiểu sao lại có người ở đây thì Jimin đã kịp ra tay đánh ngất hắn ta.
Jimin nhặt bộ đàm trên đất lên và ngắt liên lạc.
Anh ta nói với Lisa: "Xem ra tối nay cô có thể gặp Jeon Jungkook rồi."
Lisa lại hoảng sợ: "Isabella ra tay nhanh như vậy sao?"
Jimin vừa kéo tên lính gác vào phía rừng cây vừa đổi đồ với hắn ta. "Isabella đang khí thế hừng hực, chắc chắn cô ta đã chuẩn bị xong kế sách chu toàn rồi. Nếu cô tin tôi thì hãy đưa máu của cô cho tôi rồi cô trốn trước đi. Cho dù cô đã học được chút bản lĩnh nhưng vẫn không phải đối thủ của đám người ngoài kia, huống chi đối thủ còn không phải là con người."
"Anh cũng nói Isabella đã chuẩn bị xong kế sách chu toàn rồi. Lúc này một mình anh vào đó cũng rất khó khăn, cứ cho là sức mạnh của anh đã khôi phục lại nhưng hai tay khó địch bốn quyền, thêm người thêm sức. Dù tôi không thể giúp gì được anh nhưng anh yên tâm ít nhất tôi sẽ không kéo chân anh."
Jimin ngạc nhiên, ngay sau đó anh nhặt khẩu súng của tên lính gác lên ném cho cô: "Biết dùng không?"
Lisa gật đầu, cô đã từng học qua ở Tống Thành. Thậm chí cô còn học được một số cách đối phó với những yêu thú bình thường nhưng cô không nói chuyện này với bất cứ ai ngoại trừ Jang gia.
Jimin gật đầu, "Không ngờ 3 năm không gặp, cô vẫn bị Jeon Jungkook tóm được, anh ta làm thế nào mà khiến cô hồi tâm chuyển ý vậy?"
Lisa đang đắm chìm trong những nguy hiểm sắp tới, không ngờ Jimin lại còn trêu chọc cô, "Tôi cũng không biết, tóm lại chuyện này rất không khó giải thích. Tôi cũng không ghét anh ấy đến thế."
Tình huống khẩn cấp, làm gì có chỗ cho bọn họ tán gẫu.
Jimin nhắm mắt lại dùng năng lực đặc biệt thám thính tình hình xung quanh, rất nhanh anh ta đã xác nhận được vị trí gần đúng của đám lính canh. Anh ta dẫn Lisa né tránh qua tất cả các chốt tuần tra và tiến vào đại sảnh.
Cả hai người đều rất kinh ngạc về mức độ nguy nga lộng lẫy bên trong. Bên trong biệt thự không chỉ có đông đảo ma cà rồng mà còn rất nhiều các loại yêu thú khác.
Bọn họ nhìn thấy Jungkook khoan thai tới muộn vừa bước xuống xe.
Hai người họ trốn sâu trong một góc cho nên không ai phát hiện ra bọn họ, Lisa nhìn thấy Isabella tự mình nghênh đón Jungkook, cô ả còn mỉm cười quyến rũ vươn tay ra cho hắn.
Jungkook đáp lại cô ả bằng một nụ hôn tay điển hình của Châu Âu. Trong lòng Lisa nhói đau, trong đầu cô đột nhiên nảy sinh một loại xúc động muốn chém đứt bàn tay của Isabella.
Ý tưởng này vừa nảy ra chính cô cũng thấy kinh ngạc với chính mình.
Jimin không khỏi phì cười: "Không nhìn ra, trông cô cũng thuộc dạng hiền dịu nhẹ nhàng, ghen tuông vào cũng thật đáng sợ."
Lisa xấu hổ, ngay sau đó cô không ngừng nhẩm bảng cửu chương để tránh Jimin đọc được suy nghĩ của cô.
Sau khi trải qua rất nhiều lần thử nghiệm đây là phương pháp cô tự mình đúc kết ra. Cho dù cô đang nghĩ gì, chỉ cần cô không ngừng nhẩm bảng cửu chương thì không ai có thể đọc được suy nghĩ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...