|129| Phim kinh dị🔞

191 12 0
                                    

Tay Jungkook rất linh hoạt, rất nhanh hắn đã cởi được quần lót của Lisa.

Giây phút này Lisa mới hiểu ra vì sao hôm nay tên lưu manh này nhất định bắt cô mặc váy, hoá ra là chờ lúc này?

Ngón tay thon dài của hắn nhẹ nhàng vân vê âm đế của Lisa, Lisa không tránh khỏi thở dốc nhỏ giọng cầu xin hắn: "Đừng làm ở chỗ này được không? Sẽ bị nhìn thấy mất."

Jungkook cắn lỗ tai cô thì thầm, "Ở đây làm gì có ai khác, hơn nữa tối như vậy ai nhìn thấy, ma sao?"

Lisa giật mình quay đầu nhìn lại trên màn hình vẫn là gương mặt ma nữ kia, cô sợ hãi bổ nhào vào trong lòng Jungkook.

Mông cô vừa ngồi xuống, ngón tay Jungkook tiến vào càng sâu, hắn cực kỳ hài lòng. Hiệu ứng âm thanh của bộ phim kinh dị khiến Lisa không khỏi run lẩy bẩy trong sợ hãi.

Jungkook lại thấy không vui, trên đời này trừ hắn ra không nên có bất luận kì thứ gì khác khiến cho Lisa run rẩy.

Hắn cảm thấy hơi tức giận nên lại cắm thêm một ngón tay vào trong cô, Lisa hít sâu một hơi, hai tay ôm lấy cổ hắn, "Jeon Jungkook, anh đừng quá đáng."

Jungkook thong thả cọ phần thân sưng cướng của hắn vào giữa hai chân cô. "Tôi quá đáng? Lili, nước của em làm ướt cả quần tôi đây này, như thế thì là ai quá đáng? Lát nữa đi ra ngoài, người khác nhìn thấy em đoán xem bọn họ sẽ nghĩ thế nào?"

Lisa lấy tay bịt miệng hắn lại, "Anh im miệng, đừng nói nữa."

Jungkook vươn lưỡi liếm lòng bàn tay cô, Lisa giật mình rụt tay lại, lòng bàn tay cô truyền đến sự nóng bỏng.

Cô kiên trì muốn đứng lên, Jungkook liền giữ lấy eo cô lật người cô lại để cô quỳ trên ghế.

Lisa hét lên, "Anh làm gì thế?"

Váy của cô đã bị hắn kéo lên tới hông, Jungkook nhanh chóng kéo khóa quần xuống móc ra "huynh đệ" của mình thẳng lưng đâm vào, cười nói: "Bảo bối, em biết rõ còn cố tình hỏi. Vào lúc này, tôi có thể làm gì chứ đương nhiên là ăn em rồi."

Nói xong còn dùng sức nhấp mạnh hông mấy cái, Lisa quỳ gối trên ghế, một tay vịn lưng ghế một tay bịt miệng mình.

Cô nhịn xuống tiếng rên rỉ, khẽ quát lên: "Anh không thể đứng đắn được sao? Ở chỗ này có camera, nhỡ đâu bị người khác nhìn thấy đăng tải lên mạng thì làm sao?"

Jungkook nhìn theo ánh mắt cô về phía chấm đỏ lập lòe trong góc, cười đắc ý. "Em quên à, rạp chiếu phim này cũng là của tôi, tất cả mọi video giám sát đều nằm trong phạm vi khống chế của tôi. Đoạn video hôm nay sẽ được lưu lại cho hai chúng ta xem thôi, sẽ không có ai nhìn thấy đâu."

Jungkook nói ra những lời này khiến Lisa hận nghiến răng, cô quay đầu lại trừng mắt nhìn hắn.

Nhưng cô như thế lại càng khiến Jungkook trở nên hưng phấn, hắn siết lấy eo cô ra sức vận động. Hắn nhận thấy hôm nay mật dịch của cô không phải nhiều bình thường, đệm sô pha cũng bị cô làm ướt.

Tay hắn lần mò vào trong áo cô, xoa bóp ngực cô, cắn vành tai cô cười nói: "Bảo bối, em ra nhiều nước như vậy lát nữa cô lao công tới dọn dẹp không cẩn thận té ngã thì làm sao bây giờ?"

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ