|108| Bữa tiệc

88 16 0
                                    

Jang gia không ngờ rằng ông sẽ gặp lại Lisa trong bữa tiệc.

Lúc Lisa khoác tay Jungkook bước vào đại sảnh ông liền biết có một số chuyện đã thoát khỏi tầm khống chế của ông.

Bữa tiệc này tuy không lớn cũng không nhỏ nhưng vẫn được tổ chức ở khách sạn năm sao lớn nhất Tống Thành.

Khách sạn Vân Đoan vốn là sản nghiệp của Jang gia. Lúc Jungkook cho phép Jang gia chọn nơi tổ chức, Jang gia đã biết Jeon Jungkook vẫn là Jeon Jungkook ngông cuồng tự đại năm đó. Đừng nhìn vẻ ngoài văn nhã lịch sự của hắn mà hiểu nhầm, tính cách kiêu ngạo từ trong xương cốt đến nay chưa từng thay đổi.

"Jang gia, đã lâu không gặp."

Jungkook vươn tay ra, nét mặt Jang gia có chút phức tạp đánh giá cả hai người, quả thật là một đôi kim đồng ngọc nữ.

Không thể không nói, hôm nay Lisa trang điểm ăn mặc lộng lẫy hẳn lên, có thể nói trong bữa tiệc hôm nay không có ai rực rỡ hơn cô.

"Tôi già rồi, Jeon tiên sinh vẫn trẻ như xưa."

Nếu nói về tuổi, Jungkook lớn hơn ông ta rất nhiều nhưng bọn họ vốn khác loài cho nên tuổi thọ cũng khác nhau.

E là ông ta chết vì tuổi già, Jungkook vẫn sẽ trẻ trung hơn nữa còn sống thêm nghìn năm nữa.

Đương nhiên Jungkook nghe được suy nghĩ của ông ta nhưng hắn vờ như không biết.

Hắn nắm tay Lisa giới thiệu với ông ta, "Đây là Lisa, vị hôn thê của tôi. Tôi nghĩ hai người đã sớm quen biết."

Jang gia kinh ngạc nhìn Jungkook rồi lại nhìn sang Lisa.

Lisa cũng ngạc nhiên, cô không nghĩ hắn lại ngang nhiên giới thiệu mình là vị hôn thê của hắn trước mặt người ngoài như thế.

Jang gia nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của cô, trong lòng dấy lên rất nhiều suy nghĩ.

Người khác không biết nhưng ông lại biết, đây không phải là chuyện đùa.

Giời trẻ ngày này luôn tôn sùng tự do yêu đương, tự do kết hôn, muốn ở bên nhau thì ở bên nhau nhưng một lời không hợp lại có thể chia tay.

Nhưng Jungkook lại khác, khác đã từng có rất nhiều phụ nữ nhưng Jungkook chưa bao giờ giới thiệu bất kì ai là vị hôn thê của hắn, chứ đừng nói đến việc cưới một người phụ nữ.

Đối với Jungkook mà nói, từ trước đến nay phụ nữ chỉ vật trang trí, không xứng sánh vai cùng hắn.

Cho nên Jungkook, một con ma cà rồng độc thân hơn nghìn năm nay lại thừa nhận Lisa là vị hôn thê của hắn, điều đó có nghĩa là thân phận và địa vị của cô trong lòng hắn không hề bình thường.

Jang gia cũng không ngờ Lisa lại có vị trí quan trọng như thế trong lòng hắn.

Jang gia không khỏi đề cao tinh thần, xem trọng Lisa hai phần.

Lúc này chú Kim đi tới thì thầm bên tai ông. Jang gia xoay người mời Jungkook vào bên trong đại sảnh.

Hôm nay người tới phần lớn đều là yêu thú có tiếng tăm nhất ở Tống Thành, bọn họ kiểm soát hầu hết mạch máu chính ở Tống Thành. Thậm chí Lisa còn nhìn thấy một nhân vật lớn chỉ xuất hiện ở trên TV.

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ