|122| Thủ đoạn

91 10 0
                                    

Yeonwoo vui vẻ nhìn một đám đàn ông giương nanh múa vuốt với Lisa, lần này ả ta cảm thấy nhất định Lisa sẽ thân bại danh liệt, đau khổ cả đời.

Nhưng người hét lên đầu tiên không phải là Lisa mà lại là Jeong Hwan.

Yeonwoo không khỏi mở to mắt nhìn vào màn hình, bàn tay Jeong Hwan đột nhiên tím tái.

Hắn ta ôm cổ tay gào thét trong đau đớn lăn lộn trên mặt đất.

Lisa nhớ Jungkook đã từng nói, hắn đã hạ độc trên người cô, nếu như có kẻ nào khác ngoài hắn chạm vào cô đều sẽ phải chết.

Cô chưa bao giờ cảm thấy biết ơn Jungkook như lúc này, nhân lúc bọn chúng đang hoảng loạn Lisa cũng đã tháo được dây thừng. Tất cả đám đàn ông có mặt hiện trường đều trố mắt kinh ngạc nhìn cô.

Cô cười lạnh nói: "Không muốn chết thì cút đi."

Miệng lưỡi ngoan độc, khí thế mạnh mẽ, quả thật cô đã khiến đám người đó run sợ.

Nhưng không biết ai lại hô lên, "Sợ quái gì, ả ta chỉ có một mình, chả nhẽ chúng ta lại sợ một ả đàn bà?"

Có người xông lên muốn tóm lấy Lisa nhưng kỹ năng chiến đấu của Lisa khổ luyện trong suốt 3 năm cũng không phải tốn công vô ích. Cô nhẹ nhàng tóm được tay của đối phương ngay sau đó đá vào đầu gối hắn, vặn ngược tay hắn ra đằng sau rồi đẩy hắn xuống đất.

Cô đánh gục vài người liên tiếp, có một số kẻ còn bị cô vặn gãy cánh tay, tiếng kêu thảm thiết vang vọng khắp phòng.

Lần này, không còn ai cảm thấy may mắn nữa, quả thật người phụ nữ này không dễ đối phó.

Yeonwoo cũng không nghĩ tới tình huống lại phát triển tới mức này.

3 năm không gặp, ả ta nghĩ rằng Lisa vẫn là kẻ yếu đuối dễ bắt nạt như xưa, cho nên đám người ả ta tìm tới đều là những kẻ lưu manh ngoài phố chứ chẳng có chút bản lĩnh nào.

Bọn họ thấy Lisa ra tay độc ác, đại sát tứ phương thì không ai dám xông lên còn có người tông cửa chạy ra ngoài.

Có người mở đầu, khí thế của bọn họ cũng yếu đi. Ngược lại khí thế của Lisa lại dọa sợ đám đàn ông xoay người chạy trốn, chỉ còn lại Jeong Hwan bị trúng độc nằm trên mặt đất không thể động đậy.

Lisa nhìn tên phế vật Jeong Hwan, cảm thấy ngày xưa mình thật sự là ngu ngốc, sao cô có thể yêu một tên khốn suốt tận 10 năm, thậm chí còn bị hắn ta lừa tiền lừa sắc.

Cô ghét tên khốn Jeong Hwan trước mắt, cũng ghét luôn cả bản thân mình. Nghĩ thế, cơn tức giận trong lòng Lisa lại bùng lên, cô dùng sức đạp gãy chân hắn.

Jeong Hưưan hét lên đau đớn, Lisa dẫm lên đầu hắn ta, ngẩng đầu nhìn thẳng vào camera nói, "Yeonwoo, ra đây gặp tôi."

Yeonwoo bị cô khiêu khích tức không nói nên lời, ả ta bước ra từ phòng bên cạnh.

Vừa bước vào cửa, ả ta đã trừng mắt nhìn Lisa, "Tôi đã khinh thường cô. 3 năm không gặp cô cũng học được chút bản lĩnh đấy."

Lisa nhìn Yeonwoo, cẩn thận đánh giá ả ta: "Cô không phải là con người."

Lisa nói ra những lời chẳng khác nào mắng chửi người với vẻ bình tĩnh. Trong lòng Yeonwoo lại thấp thỏm, "Cô có ý gì?"

|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ