Jungkook dùng ngón tay chậm rãi thưởng thức quá trính núm vú cô trở nên se cứng.
Lisa bị hắn làm cho mềm nhũn, thậm chí cô còn ưỡn ngực phối hợp cùng hắn.
Cô muốn,... muốn càng nhiều.
Jungkook nhìn biểu hiện dâm đãng ngay cả chính cô cũng không biết thì cong khóe môi cười khẽ: "Thích như nào?"
Thích như nào?
Lisa nói không rõ được, cô chỉ cảm thấy, giờ khắc này, nếu như bị hắn làm chết cũng đáng.
Đương nhiên Jungkook nghe được suy nghĩ của cô nhưng hắn muốn chính miệng cô nói ra. Cô phải thừa nhận dục vọng sâu trong nội tâm mình dưới camera, thừa nhận bản chất xấu hổ của mình.
Jungkook thấy cô không nói hắn cũng không động. Khoái cảm vốn sinh ra từ việc cọ xát cơ thể một khi dừng lại, Lisa chỉ thấy ngứa ngáy khó chịu như có kiến bò trên người cô.
Cô giống như một kẻ nghiện thuốc bắt đầu hốt hoảng vặn vẹo cơ thể cầu xin hắn: "Anh động một chút đi được không? Xin anh."
Ôn Đình Sơn vẫn bình tĩnh điềm đạm, giống như người đang làm tình không phải là anh.
Hắn nâng cằm cô lên đối diện với hắn. "Nói cho tôi biết, em thích tôi làm thế nào?"
Lisa nhìn đôi mắt xanh thẳm của hắn, cô gần như chìm đắm trong đôi mắt mê người này. Lúc này dường như lý trí đã thoát ly khỏi đầu óc cô, bàn tay nhỏ bé sờ lên ngực hắn, nói ra một câu xấu hổ: "Làm chết em đi, được không?"
Jungkook cười hỏi lại: "Tôi là ai?"
"Jeon tiên sinh?"
Jungkook vẫn không nhúc nhích.
"Jungkook?"
Cuối cùng Jungkook cũng vừa lòng, hai tay hắn ôm lấy chân cô, hắn nhấp mạnh hông. "Nhớ kỹ, là em cầu xin tôi."
Lisa mơ mơ màng màng không biết chính mình đã cầu xin hắn cái gì. Cô chỉ nghe theo bản năng của cơ thể, khát khao sự chiếm hữu mạnh mẽ và bá đạo của hắn.
Mông hắn nhấp nhanh giống như gắn môtơ bằng điện, cây gậy bọc đầy mật dịch thỏa sức tung hành trong cô. Mỗi một tế bào trong cô đều đang kêu gào thỏa mãn và hóa thành tiếng rên rỉ.
"Aa..., mạnh,... mạnh lên..." Cô hoàn toàn trầm mê trong khoái cảm dục vọng.
Hắn đâm sâu vào tận nơi bạn trai cũ của cô chưa từng chạm đến, khai thác dục vọng tiềm ẩn trong cô.
Jeong Hwan không chỉ ngắn nhỏ, kỹ thuật còn không tốt. Mỗi lần hắn ta chỉ kéo dài tầm 5 phút, xong việc còn luôn mệt mỏi, thậm chí còn hỏi Lisa có sướng hay không.
Lisa chỉ thấy đau, thi thoảng khoái cảm vừa mới lên men thì hắn ta đã kết thúc.
Jeong Hwan không dịu dàng cũng không lợi hại, luôn bắt bẻ Lisa giống hệt như cá chết trong chuyện giường chiếu. Thậm chí khi hắn ta ngoại tình, hắn ta còn PUA(*) Lisa, nói rằng đó là lỗi sai của cô.
(*)PUA là tên viết tắt của Pick-up Artist, ban đầu có nghĩa là "nghệ sĩ bắt chuyện", vốn là để giúp các chàng trai một phần nào đó cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình, nhưng sau đó dần dần đi lệch hướng và trở thành những chiêu trò dụ dỗ, lừa dối tình cảm của người khác để đạt được mục đích của bản thân là quan hệ tình dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hoàn/Lizkook| Hoa Hồng Trắng
FanficLisa cảm thấy bản thân mình là một người phụ nữ đê tiện vô liêm sỉ. Bạn thân có lòng tốt cưu mang cô, vậy mà cô lại ngang nhiên có ý với chồng của cô ta. Trước khi xảy ra chuyện sai lầm gì, cô muốn rời khỏi trang viên này. Thế nhưng cứ có đủ loại ng...